Đại nhạc hội hữu nghị Việt – Hàn: Bi Rain sắp biểu diễn ở Việt Nam

Minh Khang| 09/05/2019 17:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bi Rain và nhiều ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc cũng như Việt Nam sẽ biểu diễn cùng nhau trong chương trình “We * friend concert in Vietnam 2019” vào ngày 01/06/2019 tới đây.

Theo thông tin tại buổi họp báo sáng ngày 09/05 tại Hà Nội, chương trình Đại nhạc hội hữu nghị Việt Hàn – We * friend concert in Vietnam 2019 sẽ được tổ chức vào 19h00 ngày 01/06/2019, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, với quy mô khoảng 30.000 khán giả.

Trong những năm qua, quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc đã có những bước phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực: Kinh tế, Chính trị, Quốc phòng, An ninh, Văn hóa, Du lịch... Đặc biệt, làn sóng văn hóa Hàn Quốc đã có sức ảnh hưởng mạnh mẽ không chỉ trên thế giới, trong khu vực mà ngay tại Việt Nam, giới trẻ rất yêu thích văn hóa cũng như nền âm nhạc KPop. Thời gian gần đây, các nghệ sĩ quốc tế, đặc biệt là nghệ sĩ Hàn Quốc liên tục đến Việt Nam khiến khán giả phấn khích thông qua những hoạt động nghệ thuật vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, có thể thấy thị trường Việt Nam đã gây được chú ý không nhỏ đối với các nghệ sĩ Quốc tế.

Đại nhạc hội hữu nghị Việt – Hàn: Bi Rain sắp biểu diễn ở Việt Nam

Đây là lần đầu tiên chương trình We * friend concert in Vietnam 2019 được tổ chức tại Việt Nam, với quy mô được đầu tư hoành tráng và hệ thống thiết bị hiện đại, cùng sự tham gia biểu diễn giao lưu của những ngôi sao hàng đầu đến từ Hàn Quốc và Việt Nam như: Bi Rain, Nhóm Mamamoo, Nhóm Pentagon, Nhóm SF9, Nhóm N.Flying, Nhóm Hot Place, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên... We * friend concert in Vietnam 2019  hứa hẹn sẽ là một sự kiện âm nhạc “khủng” trong năm 2019. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc và Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến cho chương trình sức nóng và nhiều bất ngờ thú vị.

Với thông điệp chính “We are Friend”, những phần giao lưu, biểu diễn trong chương trình không chỉ là những bài HIT hàng đầu của nghệ sĩ mà còn là sự kết hợp của các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ hai Quốc gia. Thông qua những phần trình diễn đầy cảm xúc của nghệ sỹ trên sân khấu, âm nhạc và vũ đạo của họ sẽ giúp kết nối trái tim của tất cả khán giả. Đây cũng là cơ hội để đưa văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc xích lại gần nhau hơn, góp phần thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp và bền chặt giữa hai quốc gia.

Đại nhạc hội hữu nghị Việt – Hàn: Bi Rain sắp biểu diễn ở Việt Nam

Ông Kim Heung Gyu , Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết: “Đại nhạc hội We friend Concert in Viet Nam là một buổi nhạc hội  được tổ chức với mục tiêu duy trì tình hữu nghị văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho tất cả người dân Việt Nam tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc, quê hương của K-POP và Kimchi. Do đó, để chương trình này diễn ra thành công tốt nhất tôi rất mong được sự quan tâm nhiệt tình và chân thành gửi lời cảm ơn tất cả mọi người. Tôi rất mong muốn buổi Đại nhạc hội thành công vang dội trên tinh thần giao lưu và tìm hiểu văn hoá hai nước Việt - Hàn, và ở quan điểm đại diện Ban tổ chức tôi sẽ nỗ lực hết mình thêm nữa cùng với ban tổ chức bên Việt Nam để phát triển  lớn hơn, thúc đẩy sự phát triển văn hoá của hai quốc gia. Lại một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ đã quan tâm  nhiệt tình và đón nhận sự kiện Kpop lần này.”

Đại nhạc hội hữu nghị Việt – Hàn: Bi Rain sắp biểu diễn ở Việt Nam

Bà Phạm Hoài An – Giám đốc Công ty tổ chức sự kiện Thăng Long Event chia sẻ: “Đại nhạc hội hữu nghị Việt Hàn – We * friend concert in Vietnam 2019 là một chương trình có ý nghĩa rất lớn trong việc giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia. Các nghệ sĩ Hàn Quốc, nghệ sĩ Việt Nam và 30.000 khán giả sẽ cùng chìm đắm trong âm nhạc, giao lưu trong một không gian chung và xóa bỏ khoảng cách giữa Idol và khán giả. Vì vậy, thông điệp xuyên suốt chương trình là WE ARE FRIEND. Thăng Long Event rất vinh hạnh được đồng tổ chức chương trình âm nhạc hoành tráng này.”

Ông Lương Hùng, Trưởng Ban cố vấn điều hành sự kiện- Nhà đồng tổ chức cho biết: “Để Đại nhạc hội diễn ra thành công nhất, chúng tôi đang tiến hành mời Huấn luyện viên Park Hang Seo cùng Đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự chương trình. Hứa hẹn sẽ mang đến không khí bùng nổ nhất vào ngày 1/6.”

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại nhạc hội hữu nghị Việt – Hàn: Bi Rain sắp biểu diễn ở Việt Nam