Đã xác định được chiếc máy bay làm tốc mái nhà dân khi hạ cánh

Trương Huê| 28/05/2016 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi kiểm tra lịch trình bay, Cảng vụ miền Bắc tại Nghệ An xác định chuyến bay mang số hiệu VN 1264 của hãng Vietnam Airlines là chuyến bay đã gây nên sự cố trên.

Như Báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 13h ngày 27/5, tại nhà anh Lê Văn Tiến (SN 1960, xóm 21, xã Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An) đã xảy ra một sự việc vô cùng hi hữu. Vào thời gian nói trên, một chiếc máy bay trong lúc hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Vinh đã bất ngờ làm tốc khoảng 200 viên ngói trên mái nhà gia đình anh Tiến.

Sự việc không gây thiệt hại về người tuy nhiên đã khiến gia đình anh Tiến một phen hoảng loạn. Ngay sau đó anh Tiến đã trực tiếp đến Cảng vụ hàng không miền Bắc tại Nghệ An, đồng thời điện báo ban Công an xã Nghi Trung để giải quyết sự việc.  

Đã xác định được chiếc máy bay làm tốc mái nhà dân khi hạ cánh

Mái nhà của gia đình anh Tiến bị hư hại sau cú hạ cánh của chuyến bay mang số hiệu VN 1264.

Ngày 28/5, trao đổi với báo chí, đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc tại Nghệ An cho biết: "Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh sự việc về một chuyến bay trong lúc hạ cánh đã làm hư hại mái nhà dân, Cảng vụ đã cử người xuống trực tiếp tại hiện trường để kiểm tra lập biên bản và báo cáo lên Cục hàng không Việt Nam.

Đồng thời Cảng vụ cũng kiểm tra lịch trình bay tại Sân bay Quốc tế Vinh ở Đài không lưu và đối chiếu với thời gian xảy ra sự cố. Qua đó xác định vào 12h58’ ngày 27/5 có chuyến bay mang số hiệu VN 1264 của hãng Hàng không Vietnam Airlines hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Vinh. Có thể đây là chuyến bay đã gây nên sự cố trên".

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã xác định được chiếc máy bay làm tốc mái nhà dân khi hạ cánh