Đã tìm thấy thi thể bé trai 8 tuổi bị trôi xuống cống

Tuyết Nhung(TH)| 18/10/2016 15:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 18/10, sau hai ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã tìm thấy thi thể bé trai Hoàng Xuân Hiếu bị trôi xuống cống tại suối Nhum.

Đại diện UBND thị xã Dĩ An, Bình Dương cho biết, sau hai ngày tìm kiếm cháu Hoàng Xuân Hiếu, 8 tuổi, bị nước cuốn xuống cống mất tích, sáng nay lực lượng tìm kiếm nhận được thông tin từ một em bé chăn bò về việc phát hiện thi thể người ở bãi cỏ tại suối Nhum, gần ký túc xá đại học Quốc gia TP.HCM. 

Đã tìm thấy thi thể bé trai 8 tuổi bị trôi xuống cống

Chị B. (mẹ bé Hiếu), ngồi khóc và cầu nguyện bên nắp cống, nơi con trai bị nước cuốn mất tích.

Khi tới hiện trường, thi thể được xác nhận là cháu Xuân Hiếu, người đã bị nước cuốn trôi. Cũng khu vực này trước đó, lực lượng chức năng đã giăng lưới và lật từng bụi cỏ để tìm kiếm nhưng không thấy bé. Đến sáng hôm nay, khi nước rút, thi thể của bé mới được phát hiện. Ngay trong buổi sáng, lực lượng chức năng đã đưa thi thể bé Hiếu lên bờ và thông báo tới gia đình.

Trước đó, báo Công lý đã đưa tin, khoảng 16h ngày 16/10, bé Hoàng Xuân Hiếu (8 tuổi, thị xã Dĩ An) cùng anh trai và hai người bạn hàng xóm phụ giúp đẩy xe bị chết máy do ngập đường số 4 (bên cạnh TT hành chính thị xã Dĩ An, Bình Dương). 

Khi cả 4 bé đẩy xe qua khỏi cống nước trên đường thì trượt chân té, bị nước chảy xiết cuốn trôi, người dân gần đó đã kịp thời cứu được 3 bé, riêng bé Hiếu không may mất tích.

Hàng trăm cán bộ chiến sĩ thuộc Công an TX.Dĩ An, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương, dân phòng, dân quân được huy động để tìm kiếm thi thể cháu. Đội cứu hộ, cứu nạn cũng đã tổ chức lội xuống khu vực nước sâu và tìm kiếm trên nhiều khu vực nhưng cũng không có kết quả. 

Đã tìm thấy thi thể bé trai 8 tuổi bị trôi xuống cống

Lực lượng chức năng đưa thi thể bé trai ra khỏi suối.

Hiện thi thể cháu Hoàng Xuân Hiếu đã được bàn giao cho gia đình làm lễ mai táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy thi thể bé trai 8 tuổi bị trôi xuống cống