Đà Nẵng mở lại lưu thông 2 chiều cầu Sông Hàn và Thuận Phước

Nhật Vũ| 10/09/2021 18:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời gian dài phong toả cứng, ngày 10/9  lưu thông qua cầu Sông Hàn và cầu Thuận Phước đã được UBND TP Đà Nẵng cho phép mở lại, hoạt động bình thường.

Trước đó, cầu Sông Hàn và cầu Thuận Phước đã bị phong toả cứng, ngừng lưu thông để áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch đối với điểm nóng dịch Covid-19 trên địa bàn 5 phường thuộc địa phận quận Sơn Trà. Trong thời gian phong toả, chỉ có phương tiện ưu tiên, của lực lượng làm nhiệm vụ mới được lưu thông qua cầu.

cau-song-han-truoc-khi-duoc-mo-lai-luu-thong.jpg
Cầu Sông Hàn trước khi được mở lưu thông trở lại - Ảnh: Internet

theo thông báo số 477/TB-VP của UBND TP về công tác phòng chống dịch trên địa bàn, Chủ tịch Lê Trung Chinh thống nhất cho phép mở lại việc lưu thông bình thường (2 chiều) đối với cầu Sông Hàn và cầu Thuận Phước. Đồng thời tiếp tục duy trì 2 chốt kiểm soát ở hai đầu cầu Sông Hàn để kiểm tra việc tham gia giao thông theo quy định.

Việc mở lại lưu thông 2 chiều đối với qua cầu Sông Hàn và cầu Thuận Phước thực hiện theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TPĐà Nẵng nhằm đảm bảo giao thông giữa quận Hải Châu và quận Sơn Trà theo đề nghị của Công an TP Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, ông Lê Trung Chinh cũng chỉ đạo Sở Y tế phối hợp với Sở GTVT, UBND Q.Sơn Trà trong việc hỗ trợ phương tiện và người lái để vận chuyển bệnh nhân không mắc Covid-19.

Chủ tịch Đà Nẵng cũng lưu ý, Trung tâm kiểm soát dịch  bệnh TP (CDC) căn cứ kết quả xét nghiệm theo kế hoạch, tổng hợp kết quả, đánh giá tình hình, đề xuất Ban chỉ đạo các biện pháp phòng chống dịch cho giai đoạn tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng mở lại lưu thông 2 chiều cầu Sông Hàn và Thuận Phước