Đá bại Stoke, Liverpool bám sát Chelsea

Hà Sơn| 28/12/2016 06:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay, trên sân nhà Anfiel, Liverpool đã có trận đấu giàu cảm xúc, sau Boxing Day một ngày, cổ động viên “Lữ đoàn đỏ” vẫn nhận được một “giỏ” quà.

Đá bại Stoke, Liverpool bám sát Chelsea

Sturridge ấn định chiến thắng 4-1 cho Liverpool. ảnh: Dailymail

Không ngoài dự đoán của nhiều người, Liverpool sớm tạo ra thế trận tốt hơn khi tiếp đón Stoke City trên sân nhà Anfiel. Những đợt tấn công được tạo ra về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên, bàn thắng lại đến theo cách mà người ta khó hình dung nhất. Phút 12, từ tình huống Walters đánh đầu cận thành thủ môn Mignolet phải vào lưới nhặt bóng.

Chưa dừng lại ở đó, đội khách Stoke “dình dập” khung thành chủ nhà với các pha lên bóng phản công nguy hiểm. Nhưng đây cũng là lúc đẳng cấp các ngôi sao tấn công bên phía chủ nhà lên tiếng, Mane đe dọa khung thành đối phương trước khi Lallana dứt điểm thành công ở góc hẹp, san bằng tỷ số 1-1, phút 33.

Cuộc lội ngược dòng chính thức bắt đầu ở phút 44, với bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng Jurgen Klopp do công của Firmino. Đây gần như là dấu chấm hết cho hy vọng có điểm của đội khách.

Đá bại Stoke, Liverpool bám sát Chelsea

Mane hoạt động không biết mệt mỏi bên hành lang cánh phải. Ảnh; Dailymail

Sang hiệp hai, Quỷ đỏ dễ dàng có được hai bàn thắng từ các pha đá phản lưới nhà của Imbula phút 60 và bàn ấn định chiến thắng 4-1 của tiền đạo Sturridge. Liverpool đã có được cuộc lội ngược dòng đè bẹp đối thủ khó chịu Stoke City, mang lại hạnh phúc cho cổ động viên có mặt trên sân.

Chiến thắng đậm trước Stoke City giúp Liverpool có được 40 điểm để duy trì khoảng cách 6 điểm với đội đầu bảng Chelsea. Đồng thời, “Lữ đoàn đỏ” cũng vượt mặt Man City để trở thành đội đứng thứ hai trên bảng điểm. Cổ động viên Quỷ đỏ vùng Merseyside đã được nhận món quà quý giá sau lễ tặng quà (Boxing Day) một ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đá bại Stoke, Liverpool bám sát Chelsea