Đời sống

Cứu người đàn ông mắc kẹt giữa hai bức tường

Bá Mạnh 02/06/2024 - 09:35

Khi trèo xuống để lấy chiếc điện thoại bị rơi giữa rãnh hai bức tường nhà, ông Hoàng Phúc S. đã bị kẹt lại, rất may người dân cùng lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để cứu nạn nhân.

Sáng 2/6, nguồn tin từ Công an Hà Tĩnh cho biết, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an Hà Tĩnh vừa cứu kịp thời một người đàn ông khi bị mắc kẹt giữa hai bức tường.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h53 ngày 1/6. Thời điểm này, ông Hoàng Phúc S. (SN 1971, trú tại phường Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh) bị rơi điện thoại xuống khe tường ranh giới giữa nhà ông và nhà hàng xóm.

giai_cuu_nguoi_dan_ong_bi_mac_ket_1.jpg
Người đàn ông bị mắc kẹt giữa 2 bức tường khi xuống lấy điện thoại bị rơi.

Ông S. đã tháo khung cửa sổ, sau đó chui xuống khe để lấy điện thoại. Quá trình này, ông đã bị mắc kẹt tại vị trí giữa 2 móng bê tông của 2 nhà.

Phát hiện sự việc, người thân và hàng xóm tiến hành ứng cứu nhưng không thành công, nạn nhân bị kẹt lại và có diễn biến xấu, khó thở.

Nhận tin báo, lực lượng Phòng PCCC và CNCH Công an Hà Tĩnh đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Sau khi trấn an, động viên nạn nhân bình tĩnh, bằng phương pháp cứu hộ đã nhanh chóng đưa được nạn nhân ra khỏi vị trí mắc kẹt trong tình trạng xây xát phần mềm. Sau khi được sơ cứu, sức khỏe nạn nhân đã ổn định.

Giải cứu người đàn ông bị mắc kẹt giữa hai bức tường.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cứu người đàn ông mắc kẹt giữa hai bức tường