Cúp liên đoàn Anh: M.U đá bại Northampton

Sơn Triệu| 22/09/2016 09:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 22-9, Manchester United đá bại Northampton 3-1 để giành vé vào vòng 4 Cúp liên đoàn.

Dù Mourinho tung ra đội hình dự bị nhưng đội khách Manchester United vẫn vượt trội hơn Northampton đội đang chơi tại League One (tương đương giải hạng hai). Mất 17 phút để đội khách cụ thể hóa cơ hội bằng bàn thắng của Michael Carrick sau tình huống băng vào dứt điểm cận thành.

Cúp liên đoàn Anh: M.U đá bại Northampton

Các cầu thủ Manchester United ăn mừng bàn thắng giúp họ tạm quên “cơn khủng hoảng”. (ảnh: Dailymail)

Bàn khai thông tỷ số giúp M.U thi đấu hay với nhiều cơ hội tạo ra nhưng không tận dụng được. Bất ngờ Northampton có bàn thắng gỡ hòa 1-1 từ tình huống hàng thủ đội khách sai lầm phút 42, trên chấm phạt đền cầu thủ đội chủ nhà thực hiện thành công.

Bước sang hiệp hai, Man Utd  tận dụng sự vượt trội về đẳng cấp ghi thêm hai bàn thắng nữa. Đó là các pha lập công của Herrera và tiền đạo Rashford vào cuối trận. Tấm vé vào vòng 4 Cúp liên đoàn Anh được trao cho đội chủ sân Old Trafford như một tất yếu.

Trận thắng Northampton 3-1 phần nào vơi đi “cơn khủng hoảng” của Manchester United trong thời gian gần đây. Nhất là trận thua muối mặt Watford mới đây tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League).

Trong một diễn biến khác, Manchester City cũng giành thắng lợi 2-1 trước Swansea. Ra sân với đội hình dự bị nhưng M.C vẫn giành thắng lợi với các bàn thắng của Clichy và Garcia. Bàn gỡ lại của Swansea được ghi do công của Sigurdsson. Đội bóng dưới quyền Pep Guardiola đang có sự ổn định trên con đường chinh phục những đỉnh cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cúp liên đoàn Anh: M.U đá bại Northampton