Âm nhạc - Phim

Cuộc đình công kép tại Hollywood khiến Emmy 2023 rời lịch sang năm sau

Minh Anh 11/08/2023 - 16:27

Việc Emmy rời lịch sang tháng 1 năm sau là do sự ảnh hưởng của cuộc đình công kép đang diễn ra căng thẳng tại Hollywood.

Fox đã thông báo rằng lễ trao giải Emmy 2023 sẽ được rời lịch và phát sóng vào ngày 15/1/2024. Đây là lần đầu tiên sau 22 năm ban tổ chức Emmy xác nhận lễ trao giải sẽ bị hoãn lại.

emy.jpg
Lễ trao giải Emmy 2023 rời lịch sang năm 2024

Quyết định của ban tổ chức diễn ra trong bối cảnh Hollywood đang vô cùng căng thẳng với cuộc đình công kép từ các nhà biên kịch và các diễn viên. Theo dự kiến, hai cuộc đình công vẫn sẽ tiếp tục kéo dài đến hết năm nay.

Nếu điều này xảy ra, việc phát sóng Emmy trong năm nay là điều không thể khi các diễn viên và biên kịch không được phép tham gia các sự kiện điện ảnh này. Thậm chí, họ cũng không được tham gia quảng bá cho các bộ phim của mình.

Trước đó, Viện Truyền hình Nghệ thuật đã đề xuất ấn định ngày phát sóng vào tháng 11. Tuy nhiên, Fox cho rằng tháng 11 vẫn là quá sớm khi hai cuộc đình công không có dấu hiệu dừng lại. Đây cũng là lí do lễ trao giải Emmy 2023 buộc phải bị lùi lại sang năm sau.

Ở thời điểm hiện tại, ban tổ chức vẫn chưa công bố người dẫn chương trình cho lễ trao giải năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc đình công kép tại Hollywood khiến Emmy 2023 rời lịch sang năm sau