Cuộc chia tay ồn ào của hai ngôi sao hàng đầu Thái Lan

Minh Anh| 25/08/2021 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mik Thongraya và Bow Maylada vừa xác nhận chia tay. Điều đáng nói cuộc chia tay có quá nhiều lùm xùm và chính Bow Maylada đã phải lên tiếng xin lỗi vì sự hành xử kém thông minh của mình.

Mik Thongraya và Bow Maylada công khai hẹn hò năm 2020 sau khi hợp tác trong phim "Mon Garn Bandan Ruk". Cả hai đều sở hữu gương mặt đẹp như tranh và thân hình hoàn hảo khiến người hâm mộ lại càng chúc phúc cho họ.

tinh3.jpg
Mik Thongraya và Bow Maylada nảy sinh tình cảm với nhau sau khi hợp tác trong phim "Mon Garn Bandan Ruk".

Mik Thongraya là diễn viên trực thuộc kênh truyền hình đài CH7 của Thái Lan. Còn Bow Maylada là một diễn viên tự do. Chuyện tình của họ diễn ra rất tốt đẹp cho đến khi nữ diễn viên chuyển sang đầu quân cho đài truyền hình CH3.

Từ thời điểm đó, sự nghiệp của Bow Maylada lên như "diều gặp gió". Dù mới được đầu quân vào đài truyền hình nhưng cô đã có được những vai diễn chính bên cạnh những ngôi sao hạng A của đài.

Trong khi đó, khả năng diễn suất của Bow Maylada vẫn không được đánh giá cao. Mới đây, tin đồn của cô đang có mối quan hệ mật thiết với nam diễn viên Alek Teeradetch khiến nữ diễn viên mất điểm trong mắt công chúng.

tinh.jpg
Họ công khai hẹn hò năm 2020.

Đến ngày 18/8, Mik Thongraya xác nhận chia tay Bow Maylada. Nam diễn viên khẳng định không có người thứ 3 xen vào mối quan hệ của anh với đàn em. Họ chia tay vì thái độ và quan điểm sống khác nhau.

Thời điểm đó, Bow Maylada cũng xác nhận chuyện chia tay đồng thời xóa mọi hình chụp chung với Mik Thongraya trên trang cá nhân. Tờ Thairath nhận định việc hai diễn viên chia tay khiến công chúng Thái Lan tiếc nuối bởi họ là cặp sao được yêu thích, tương đồng về ngoại hình, tài năng lẫn độ nổi tiếng.

Chuyện tình cảm của Mik Thongraya và Bow Maylada chưa dừng ở đó. Sanook đưa tin ngày 20/8, một tài khoản ám chỉ Mick Thongraya và Bow Maylada chia tay do nữ diễn viên quá trẻ con, nói chuyện thiếu ý tứ và chưa biết kiểm soát cảm xúc.

tinh5.jpg
Mik Thongraya xác nhận chia tay Bow Maylada.

Phía dưới, một người tự nhận là fan của Bow Maylada phản pháo. Người này cho rằng lý do khiến hai ngôi sao chia tay là Mik Thongraya thiếu chính kiến, quá nghe lời quản lý, kể cả chuyện tình cảm.

Đáng nói, Bow Maylada sau đó đã trả lời bình luận của fan: “Tất cả điều trên đều đúng”. Hành động của nữ diễn viên làm dấy lên tranh luận. Công chúng chỉ ra hai diễn viên chia tay không hề êm đẹp, thậm chí một số khán giả chỉ trích Mik Thongraya.

tinh4.jpg
Bow Maylada cũng xác nhận chuyện chia tay đồng thời xóa mọi hình chụp chung với Mik Thongraya trên trang cá nhân.

Ngày 24/8, tờ Thairath đưa tin Bow Maylada lên tiếng xin lỗi vì bình luận không hay về chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai cũ Mik Thongraya.

Thông qua cuộc điện thoại với MC Jacqueline trong chương trình Entertainment Thairath trên kênh Thairath TV, Bow Maylada cho biết bản thân đã hành xử ngốc nghếch. Nữ diễn viên chia sẻ cô đã nói chuyện và xin lỗi bạn trai cũ Mik Thongraya.

tinh2.jpg
Những lời qua tiếng lại của nữ diễn viên đã khẳng định đây không phải là cuộc chia tay êm đẹp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc chia tay ồn ào của hai ngôi sao hàng đầu Thái Lan