Cùng Sacombank lập kế hoạch tài chính tương lai

Như Nguyễn| 15/01/2016 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai sản phẩm Tài khoản Kế hoạch tài chính tương lai dành cho khách hàng Dịch vụ Ngân hàng cao cấp Sacombank Imperial.

Đây là sản phẩm tài khoản tiền gửi có kỳ hạn, giúp khách hàng chủ động sắp xếp các khoản sinh hoạt phí của gia đình, học phí cho con, trợ cấp cho bố mẹ về hưu, trả góp vay mua nhà…

Cùng Sacombank lập kế hoạch tài chính tương lai

Theo đó, tùy theo nhu cầu của khách hàng, Sacombank sẽ tự động trích tiền định kỳ (1, 3 hoặc 6 tháng) từ Tài khoản Kế hoạch tài chính tương lai được mở khi khách hàng tham gia sản phẩm để phân bổ vào tài khoản thanh toán tại Sacombank do khách hàng chỉ định và Tài khoản Kế hoạch tài chính tương lai này sẽ tự động tái tục trong suốt thời gian đăng ký (từ 1 đến 5 năm) với lãi suất ưu đãi.

Dịch vụ Ngân hàng cao cấp Sacombank Imperial ra đời năm 2011, dành cho các khách hàng có tổng giá trị tài khoản tại Sacombank từ 5 tỷ đồng/ngoại tệ tương đương tại TP.HCM/Hà Nội hoặc từ 3 tỷ đồng/ngoại tệ tương đương tại các tỉnh thành khác. Đến nay, Sacombank Imperial đã dần khẳng định vị trí trên thị trường Việt Nam bằng việc mang đến những đặc quyền chuyên biệt và đẳng cấp cho các khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm - dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Sacombank hoặc hotline riêng của Dịch vụ ngân hàng cao cấp 1900 5555 88 (chọn  phím 1, sau đó phím 9) hoặc email vip@sacombank.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng Sacombank lập kế hoạch tài chính tương lai