Cùng Bamboo Airways tri ân phái đẹp với loạt quà tặng hấp dẫn ngày 8/3

Thắng Lệnh| 08/03/2022 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, hãng hàng không Bamboo Airways dành tặng khách hàng món quà tri ân ý nghĩa - giảm tới 38% giá vé trên các đường bay quốc nội, với thời gian bay linh hoạt tới 31/10/2022.

Ngàn lẻ một bí kíp lấy lòng phái đẹp

anh-1.jpg

Đến hẹn lại lên, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hàng năm được xem là cơ hội thích hợp để nam giới bày tỏ tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc đối với nửa xinh đẹp còn lại của thế giới. Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, cách thức chọn quà hay văn hoá tặng quà cho những người mẹ, người vợ, bạn gái hay đồng nghiệp nữ… cũng ngày một phong phú hơn. 

Với những người mẹ - người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời mỗi người, món quà 8/3 thích hợp nhất có thể là một vật phẩm nhỏ xinh bất kỳ mẹ thích, hay đơn giản là loại thức uống bổ dưỡng, có lợi cho sức khoẻ, những lời động viên, quan tâm, thậm chí một lời chúc hay một cái ôm thật chặt cũng có thể khiến mẹ cảm nhận được tình cảm chân thành từ người con.

Đối với vợ hay bạn gái, những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, một món đồ trang sức lấp lánh hay một chiếc đầm đúng màu người ấy ưa thích cũng là lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, một bó hoa tươi hay một bữa tối ấm cúng, ngọt ngào cũng là cách hay để bạn ghi điểm với người mình yêu thương.

Bên cạnh những món quà ý nghĩa về vật chất, xu hướng quà tặng mang giá trị tinh thần, thể hiện sự tinh tế cũng đang ngày càng được ưa chuộng, như vé xem ca vũ kịch, vé xem một bộ phim “bom tấn” mà nửa kia yêu thích… v.v. Đặc biệt, với những tín đồ ưa du lịch, một tấm vé bay đến một miền đất mới xinh đẹp chắc hẳn sẽ khiến người nhận hài lòng.

Sau một thời gian dài đóng băng, nhiều chuyên gia dự đoán lượng du khách sẽ sớm phục hồi cùng xu hướng thích nghi linh hoạt với dịch bệnh. Dòng chảy của xã hội hiện đại khiến không ít phụ nữ sẵn sàng và thoải mái dành thời gian để tận hưởng thanh xuân cùng với “nửa kia” hay những cô bạn hợp cạ, thậm chí không ngần ngại trải nghiệm một mình.

“Trọn vẹn yêu thương” cùng Bamboo Airways

anh-2.jpg

Nắm bắt tâm lý khách hàng dịp đặc biệt này, Bamboo Airways ra mắt ưu đãi “Trọn vẹn yêu thương” thay lời tri ân tới phái đẹp, mang tới những trải nghiệm đẳng cấp và tối ưu hoá lựa chọn cho khách hàng khi lựa chọn bay cùng hãng.

Cụ thể, từ 7/3 đến hết 8/3, Bamboo Airways ưu đãi giảm tới 38% giá vé trên các chặng bay quốc nội (không bao gồm đường bay đi/đến Côn Đảo) cho mọi các khách hàng đặt mua vé qua tất cả các kênh phân phối chính thức của hãng. Ưu đãi áp dụng với các hạng vé Economy Saver, Economy Saver Max, với thời gian bay linh hoạt từ 07/03/2022 đến 31/10/2022, áp dụng cả cho giai đoạn cao điểm hè, giúp khách hàng chủ động về lịch trình chuyến đi. Ưu đãi hấp dẫn của Bamboo Airways cũng mang tới cho những người đàn ông tâm lý thêm một lựa chọn tối ưu, gói trọn yêu thương trong tấm vé bay dành cho nửa kia của mình nhân dịp Quốc tế Phụ nữ.

Đây không phải là lần đầu tiên Bamboo Airways chinh phục khách hàng bằng những món quà bất ngờ thú vị. Hãng thường xuyên tung ra những ưu đãi hấp dẫn, tri ân phái đẹp mỗi dịp 8/3, 20/10 và những ngày kỷ niệm đặc biệt hàng năm. 

Cũng nhân dịp này, Bamboo Club và Thẩm mỹ viện Thanh Hằng Beauty dành tặng voucher trị giá 7.900.000VNĐ cho hội viên nữ hạng First và voucher trị giá 6.000.000VNĐ cho hội viên nữ Diamond và Gold, thay lời tri ân ngọt ngào dành cho phái đẹp.

anh-3.jpg

Lựa chọn bay cùng Bamboo Airways, hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế bao gồm suất ăn, đồ uống, dịch vụ giải trí, cộng hưởng với hệ sinh thái hàng không, bất động sản, nghỉ dưỡng, giải trí… đẳng cấp. Đội ngũ tiếp viên không chỉ ưu tú về ngoại hình mà còn tận tâm, chuyên nghiệp trong phục vụ. 

Đây cũng là hãng bay dẫn đầu toàn ngành hàng không nội địa về tỷ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ (OTP) xuyên suốt đến tháng 2/2022. Chất lượng dịch vụ của hãng được đánh giá tích cực với tỷ lệ khách hàng hài lòng luôn duy trì ở mức 4.5/5. Bamboo Airways cũng được bình chọn là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam. Nhằm đảm bảo an toàn ở mức cao nhất, Bamboo Airways đã và đang triển khai bộ quy trình phòng chống Covid-19 được xếp hạng 7/7 sao - mức cao nhất thế giới. Toàn bộ nhân viên của hãng đã được tiêm vaccine ngừa Covid-19 đầy đủ, tạo vành đai bảo vệ thông suốt.

Kỳ vọng vào đà phục hồi của ngành hàng không trong năm 2022, Bamboo Airways lên kế hoạch mở rộng quy mô mạng bay của hãng lên gần 80 đường bay nội địa và gần 40 đường quốc tế, sẵn sàng mọi điều kiện tối ưu để sải cánh an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng Bamboo Airways tri ân phái đẹp với loạt quà tặng hấp dẫn ngày 8/3