Đời sống

Cụ ông bị xe khách bỏ rơi được CSGT hỗ trợ lộ phí về quê

Dương Vương 07/06/2023 - 20:35

Ngày 7/6, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, tối 6/6 một người đàn ông bị xe khách cho xuống xe tại đường dẫn cao tốc Quảng Ngãi – Đà Nẵng (huyện Tư Nghĩa) vì không có tiền trả nhà xe.

Tối 6/6, ông Phạm Hữu Bình (60 tuổi, ngụ huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) đón xe khách từ Gia Lai về Nghệ An, đến địa phận tỉnh Quảng Ngãi, nhà xe thu tiền vé nhưng ông Bình không có tiền. Khi đến đường dẫn cao tốc Quảng Ngãi – Đà Nẵng, nhà xe bỏ ông Bình xuống xe giữa đường.

csgt-ho-tro-dan-ngay-7-6-quang-ngai-2.jpg
Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi kịp thời hỗ trợ người dân gặp hoàn cảnh khó khăn bị nhà xe bỏ rơi giữa đường.

Thấy người đàn ông đứng dưới mưa, người dân trình báo và được Công an xã Nghĩa Điền đưa về trụ sở nghỉ ngơi. Ông Bình cho biết, vừa vào Gia Lai làm rẫy thuê được 4 ngày thì gia đình có việc nên ông đón xe về và chưa kịp ứng tiền công.

Trước khó khăn của ông Phạm Hữu Bình, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi cử lực lượng đến trụ sở Công an xã Nghĩa Điền hỏi thăm, hỗ trợ cho ông Bình 2 triệu đồng làm lộ phí đón xe về quê.

Ngay trong đêm, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi hỗ trợ đón xe, chi trả vé xe đưa ông Bình về Nghệ An. Qua liên lạc, ông Bình đã về đến TP. Vinh vào khoảng 9h45 hôm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ ông bị xe khách bỏ rơi được CSGT hỗ trợ lộ phí về quê