CT Group: Hướng đến mô hình nhà giá rẻ chất lượng cao

Văn Vũ| 21/04/2017 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/04 tới đây, tại khu căn hộ I-Home số 359 Phạm Văn Chiêu, Q.Gò Vấp, TP HCM, Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu I-Home sẽ chính thức tổ chức Lễ khánh thành khu phức hợp I-Home Phạm Văn chiêu với chủ đề: “Happy I-Home, Hạnh phúc lan tỏa”.

Được thiết kế dựa trên ý tưởng về một tổ hợp không gian thông minh mang phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với không gian sống đầy đủ tiện ích cao cấp , I-Home được coi là một dự án căn hộ giá rẻ hiếm hoi mang đến một giải pháp nhà ở mà nhiều cư dân thực sự có nhu cầu vẫn hằng mơ tới. Chỉ với một khoản tiền bằng tiền mua nhà ở xã hội, cư dân I-Home đã có cơ hội sở hữu 1 căn hộ rất đẹp theo tiêu chuẩn nhà cao cấp với thiết kế thông minh, đa công năng, đa biến hình với vô vàn những giá trị cộng thêm.

CT Group: Hướng đến mô hình nhà giá rẻ chất lượng cao

Khu căn hộ trẻ trung – hiện đại này mang đến cho cư dân sự tiện nghi mỗi ngày với khu hồ bơi hiện đại hơn 100m² của thương hiệu Dejoyaux đến từ Pháp, Câu lạc bộ trẻ trung cho cộng đồng với nhiều đội thể thao, nhà trẻ phong cách Nhật Bản, thư viện trang nhã với hàng nghìn đầu sách được chọn lọc kỹ lưỡng, phòng tập gym, coffee shop, nhà hàng đa dạng,… đặc biệt mang đến cho cư dân toàn khu vực 3.000m² mua sắm trong siêu thị Pháp Auchan phục vụ những tiện nghi cuộc sống hiện đại… Đây là mô hình thiết kế Nhà giá rẻ chất lượng cao từ những ý tưởng nội thất của Tập đoàn IKEA – Thụy Điển, đáng để nhân rộng, đáp ứng chủ trương của các cấp Lãnh đạo Thành phố và Trung ương, tạo điều kiện thu hút đội ngũ chất xám chất lượng cao về TP HCM.

CT Group: Hướng đến mô hình nhà giá rẻ chất lượng cao

Lễ khánh thành khu phức hợp I-Home Phạm Văn chiêu với chủ đề:“Happy I-Home, Hạnh phúc lan tỏa” là sự kiện quan trọng đánh dấu một bước ngoặt mới cho thương hiệu I-Home.

Tập đoàn C.T Group tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện theo chủ trương của Nhà nước về việc tập trung vào phân khúc căn hộ giá rẻ, tạo điều kiện cho nhiều hộ gia đình có thu nhập thấp có cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước qua nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực. I-Home thông minh và cá tính chính là một trong những khu căn hộ giá rẻ sở hữu chuỗi dịch vụ chuẩn cao cấp mang sự khác biệt lớn trên thị trường hiện nay được thiết kế dành cho một thế hệ trẻ với phong cách vui tươi của thời công nghệ hiện đại nhưng vô cùng tinh tế.

CT Group: Hướng đến mô hình nhà giá rẻ chất lượng cao

CT Group: Hướng đến mô hình nhà giá rẻ chất lượng cao

Trong tương lai, C.T Group sẽ tiếp tục triển khai nhiều dự án thuộc dòng sản I-Home tiếp nối thành công từ I-Home Phạm Văn Chiêu. Gần nhất sẽ là I-Home Xa Lộ Hà Nội với vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội cùng 5 giá trị đầu tư vàng: Thương hiệu uy tín, cộng hưởng của hạ tầng giao thông, vị trí vàng, sản phẩm độc đáo, đảm bảo sinh lợi cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CT Group: Hướng đến mô hình nhà giá rẻ chất lượng cao