Giao thông

CSGT xử phạt nữ người mẫu sau clip thả 2 tay lái môtô

Kim Sáng 09/10/2023 21:35

Làm việc với lực lượng chức năng, người mẫu Ngọc T. thừa nhận các hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ, cô đã bị CSGT TP.HCM lập biên bản xử lý.

Tối 9/10, Phòng CSGT Công an TP.HCM (PC08) chính thức thông tin về vụ việc liên quan đến clip thả 2 tay lái mô tô của người phụ nữ trên đường.

PC08 cho biết, vào ngày 8/10, báo chí phản ánh về clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ điều khiển mô tô phân khối lớn màu đen buông cả hai tay trên địa bàn TP. Thủ Đức; tiếp đó là thông tin về việc người phụ nữ có hành động “làm xiếc trên yên xe” bị té ngã và một đoạn clip ngắn có nội dung người phụ nữ điều khiển phương tiện xe mô tô biển số 59AA-001.51 di chuyển trên cầu Ba Son thuộc tuyến đường quản lý của PC08 trên Facebook được cho là tài khoản của người mẫu, diễn viên N.T.

Sau khi tiếp nhận thông tin, PC08 đã phối hợp với các đơn vị có liên quan của Công an TP. Thủ Đức xác minh làm rõ vụ việc.

Qua xác minh thông tin về hình ảnh và tài khoản trên Facebook của N.T, PC08 và Công an TP. Thủ Đức đã làm việc trực tiếp với chủ tài khoản là diễn viên, người mẫu N.T để làm rõ vụ việc.

Tại buổi làm việc, N.T thừa nhận các hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ của mình. Do đó, PC08 và Công an TP. Thủ Đức đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với các lỗi vi phạm của N.T.

z4768142574536_d87a5dbe679314d86cf1ba1495469158.jpg
Đội CSGT Bến Thành đưa phương tiện vi phạm của N.T về tạm giữ. (Ảnh: PC08)

Đối với đoạn clip trên cầu Ba Son, phường Bến Nghé, quận 1, PC08 đã lập biên bản vi phạm với các hành vi vi phạm “Điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe” và tạm giữ phương tiện biển số 59AA-001.51.

Đối với nội dung báo chí phản ánh, Công an TP. Thủ Đức đã lập biên bản vi phạm với các hành vi vi phạm “nằm trên yên xe điều khiển xe, không có giấy phép lái xe” và tạm giữ phương tiện 59AA-000.74.

Đối với clip N.T có hành vi buông cả hai tay khi điều khiển xe là đoạn đường nội bộ trên đường Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, do Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Đại Quang Minh quản lý, đầu tư và xây dựng trong khu đô thị Thủ Thiêm chưa đưa vào sử dụng và chưa bàn giao cho cơ quan nhà nước quản lý nên Công an TP. Thủ Đức đang tiếp tục xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

"Việc người nổi tiếng hoặc người có tầm ảnh hưởng trong hoạt động nghệ thuật cũng như trên mạng xã hội có những hình ảnh vi phạm pháp luật, thách thức dư luận cũng như lực lượng chức năng sẽ tạo ra những hệ lụy rất lớn cho xã hội, làm xấu đi hình ảnh của những người làm nghệ thuật chân chính cần phải được xử lý nghiêm minh và lên án của xã hội để những người hâm mộ là các bạn trẻ không cổ suý, bắt chước làm theo những hành vi sai trái đó", PC08 thông tin.

PC08 khuyến cáo người dân cần tuân thủ quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, đảm bảo điều kiện về độ tuổi, giấy phép lái xe và các giấy tờ khác của phương tiện khi tham gia giao thông; không vì muốn nổi tiếng mà bất chấp các quy định của pháp luật, có hành động vi phạm pháp luật gây nguy hiểm cho chính bản thân mình và những người xung quanh.

Để phản ánh các thông tin về tình hình TTATGT, người dân vui lòng liên hệ qua số điện thoại trực ban PC08: 069.318.7521 hoặc qua số điện thoại đường dây nóng (hotline): 0326.080808.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT xử phạt nữ người mẫu sau clip thả 2 tay lái môtô