Đời sống

CSGT Bình Định tặng quà cho người dân đi xe máy về quê ăn Tết

Đức Hồ 07/02/2024 15:53

Các chiến sĩ Trạm CSGT Tuy Phước (Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Định) đã tặng những chai nước, khăn lạnh, xăng... để tiếp sức cho người dân, công nhân tỉnh táo lái xe an toàn trên quãng đường về quê ăn Tết.

Ngày 7/2, trung tá Tô Hồng Phúc - Phó trưởng Trạm CSGT Tuy Phước (Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Định) cho biết, những ngày cuối năm, lưu lượng phương tiện xe máy từ các tỉnh, thành ở phía Nam di chuyển trên tuyến quốc lộ 1, qua địa bàn tỉnh Bình Định để về quê đón Tết rất đông.

csgt-binh-dinh-1.jpeg
Giám đốc Công an tỉnh Bình Định, lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh đã chỉ đạo lực lượng tuần tra kiểm soát tổ chức các hoạt động hỗ trợ người dân về quê đón Tết

Nắm bắt được tình hình thực tế, Giám đốc Công an tỉnh Bình Định, lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh đã chỉ đạo lực lượng tuần tra kiểm soát tổ chức các hoạt động hỗ trợ người dân về quê đón Tết.

Lực lượng CSGT đã triển khai các điểm tiếp nước, khăn lạnh và xăng để người dân có được nhiều thời gian nghỉ ngơi, giúp họ tỉnh táo hơn để hạn chế thấp nhất các nguy cơ dẫn đến sự cố tai nạn giao thông, cũng như không để ai phải hết xăng giữa chừng khi di chuyển qua những cung đường dài.

“Ngoài ra, CSGT cũng hướng dẫn cho người dân các kỹ năng lái xe trong mọi điều kiện thời tiết nhằm đảm bảo an toàn cho người điều khiển phương tiện và cả người khác", trung tá Tô Hồng Phúc nói.

Dừng chân tại điểm hỗ trợ, giúp đỡ người dân về quê ăn Tết trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn, do Trạm CSGT Tuy Phước tổ chức, lái xe Võ Xuân Tùng (27 tuổi, trú tỉnh Quảng Ngãi) được “xua tan” cơn nóng bức, mệt mỏi khi nhiều giờ đồng hồ di chuyển trên đường.

"Mình năm nào cũng về quê ăn Tết, dù tài chính khó khăn hay thuận lợi. Trên đường về, lực lượng CSGT các tỉnh tặng khăn lạnh, nước suối và xăng, mình thấy rất vui", Tùng bộc bạch.

csgt-binh-dinh-2.jpeg
Lực lượng CSGT đã triển khai các điểm tiếp nước, khăn lạnh và xăng để người dân có được nhiều thời gian nghỉ ngơi, giúp họ tỉnh táo hơn để hạn chế thấp nhất các nguy cơ dẫn đến sự cố tai nạn giao thông

Vượt quãng đường hơn 800km từ Bình Dương trở về Quảng Ngãi đón Tết, Nguyễn Quang Huy (22 tuổi) cùng mẹ phải dậy rất sớm để khăn gói lên đường trở về quê.

"Trên đoạn đường về, em và mẹ gặp nhiều điểm hỗ trợ giúp đỡ người dân về quê ăn Tết. Em thấy hoạt động này rất thiết thực, vì quãng đường về quê của em và mọi người có các chiến sĩ CSGT đồng hành, tiếp sức", Huy cho hay.

Việc các chiến sĩ Trạm CSGT Tuy Phước (Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Định) đã tặng người dân trên đường đi xe máy về quê ăn Tết, những chai nước, khăn lạnh, xăng, là câu chuyện tử tế, được người dân ghi nhận và khen ngợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Định tặng quà cho người dân đi xe máy về quê ăn Tết