Ngân hàng

Công ty GSM ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với BIDV Chi nhánh Quang Trung 

PV 18/07/2023 14:01

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM đã ký kết Thoả thuận Hợp tác toàn diện giai đoạn 2023 - 2028 với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung. Thoả thuận nhằm đảm bảo nguồn tài chính vững chắc cho các hoạt động phát triển giao thông xanh của GSM tại thị trường Việt Nam.

ky-ket.jpg
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2023 - 2028 giữa Công ty GSM và BIDV Quang Trung

Theo thỏa thuận, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung (BIDV Quang Trung) sẽ là đối tác quan trọng, cung cấp các dịch vụ, sản phẩm tài chính để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của GSM trong ngành công nghiệp vận tải và di chuyển xanh.

Cụ thể, BIDV Quang Trung sẽ cung cấp các gói tín dụng ngắn, trung và dài hạn; các gói tín dụng ưu đãi, gói lãi suất tiền gửi cạnh tranh; các dịch vụ thanh toán, bảo lãnh và các sản phẩm ngân hàng khác cho GSM. Đồng thời, BIDV Quang Trung cũng sẽ hỗ trợ GSM trong việc kết nối với các đơn vị liên doanh, góp vốn và ngân hàng đối tác tại nước ngoài khi GSM có nhu cầu mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế.

ky-ket-2.jpg

Thông qua thỏa thuận này, hai bên cũng cam kết tăng cường hợp tác trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cá nhân cho cán bộ nhân viên của cả GSM và BIDV. GSM sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ tài chính của BIDV, trong khi BIDV sẽ nghiên cứu và áp dụng chính sách ưu đãi phù hợp cho cán bộ nhân viên và khách hàng đang sử dụng dịch vụ của mình khi sử dụng các dịch vụ của GSM.

Ngoài ra, thỏa thuận còn đề cập đến việc triển khai thẻ đồng thương hiệu BIDV - GSM (XANH SM Gift Card) nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và cung cấp các tiện ích, chương trình chăm sóc khách hàng đối với khách hàng của cả hai bên khi sử dụng các dịch vụ của GSM thông qua các phương tiện thanh toán của BIDV như ATM và POS.

ky-ket-3.jpg

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc Công ty GSM cho biết: “Thỏa thuận này không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác của GSM và BIDV, mà còn hứa hẹn mở ra một tương lai tươi sáng với nhiều cơ hội lớn cho các doanh nghiệp có định hướng phát triển xanh tương tự như GSM. Với vai trò là đối tác hợp tác toàn diện, tôi tin tưởng rằng hai bên sẽ cùng chung tay thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa xu hướng di chuyển xanh và tạo ra những tác động tích cực đến cộng đồng và xã hội.”

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa GSM và BIDV được xem là một bước ngoặt quan trọng trong quan hệ hợp tác của hai đơn vị, hứa hẹn mang lại lợi ích to lớn cho cả hai bên và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp vận tải và di chuyển xanh tại Việt Nam.

* Về GSM: Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Green - Smart - Mobility) được Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng sáng lập với vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng, trong đó ông Phạm Nhật Vượng nắm giữ 95% tỷ lệ cổ phần. Công ty hoạt động trong hai lĩnh vực chính: taxi điện và cho thuê ô tô điện, xe máy điện VinFast, với quy mô đầu tư là 20.000 ô tô và 100.000 xe máy trong năm 2023.

Thương hiệu taxi Xanh SM của GSM tự hào đã gửi 3 triệu lời chào “Xanh SM xin chào!” đến khách hàng Việt Nam trên mọi miền đất nước, thông qua hơn 1 triệu chuyến đi được thực hiện chỉ trong 10 tuần ra mắt. Với sứ mệnh xanh của mình, Xanh SM cũng tự hào đồng hành và tiên phong đóng góp 1.000 đồng cho mỗi chuyến xe bằng việc trích từ doanh thu cho Quỹ Vì Tương Lai Xanh của Tập đoàn Vingroup.

* Về BIDV: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng thương mại quốc doanh hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 66 năm hình thành và phát triển, BIDV đã chứng tỏ vai trò quan trọng của mình trong sự nghiệp phát triển của ngành ngân hàng và góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và xã hội của đất nước.

Với sứ mệnh hỗ trợ phát triển kinh tế và cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng cho khách hàng, BIDV đã xây dựng một mạng lưới rộng khắp cả nước, với hơn 1.085 điểm giao dịch và chi nhánh trong nước, hiện diện thương mại ở 6 quốc gia và vùng lãnh thổ và thiết lập quan hệ đối tác với hơn 2.000 định chế tài chính trên toàn cầu, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ ngân hàng một cách dễ dàng.

BIDV cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, bao gồm tài khoản và tiền gửi, cho vay, thẻ tín dụng, dịch vụ thanh toán, bảo lãnh, chứng khoán, bảo hiểm và tài chính cá nhân. Bên cạnh đó, BIDV còn có khả năng tài chính mạnh mẽ để hỗ trợ các dự án đầu tư lớn và cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp cho các doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty GSM ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với BIDV Chi nhánh Quang Trung