Công Phượng được Mito Hollyhock đăng ký thi đấu

M.N| 05/03/2016 07:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được CLB Nhật Bản Mito Hollyhock đưa vào danh sách thi đấu ngay ở giai đoạn 1 của J-League 2.

Công Phượng được Mito Hollyhock đăng ký thi đấu

Công Phượng đã chính thức có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Mito Hollyhock

Khi rời Hoàng Anh Gia Lai để sang Nhật Bản, Công Phượng vẫn trong tình trạng chưa lành chấn thương do gẫy xương quai xanh. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến cầu thủ người xứ Nghệ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu đợt một của CLB Mito Hollyhock trước khi J.League 2 chính thức khởi tranh hồi tháng 2.

Tại thời điểm đó, CLB Mito Hollyhock cũng đưa ra lời giải thích là do Công Phượng bị chấn thương nên đến Nhật Bản muộn hơn so với dự định ban đầu, vì vậy vẫn chưa hoàn tất thủ tục để tham gia các giải bóng tại Nhật Bản. Thời điểm mà Mito Hollyhock dự kiến hoàn tất thủ tục là tháng 3 và cuối cùng điều đó đã thành hiện thực.

Hôm qua (4/3), trên trang chủ của CLB Mito Hollyhock đã cập nhật tên Công Phượng vào danh sách thi đấu sau khi các đội bóng đăng ký bổ sung cầu thủ. Mang áo thi đấu số 16, Công Phượng đã sẵn sàng ra sân thi đấu ngay ở vòng đấu thứ 2 và đó là một tin vui đối với NHM.

Hiện tại, ngoài việc thi đấu cho CLB chủ quản tại Nhật Bản, Công Phượng vẫn có thể góp sức trong màu áo của  ĐTQG bởi trước khi xuất ngoại, CLB Mito Hollyhock đã cam kết sẽ tạo điều kiện để Công Phượng về nước tham gia ĐT nếu được triệu tập. Điều này cũng tương tự đối với Tuấn Anh và Xuân Trường và NHM vẫn đang hy vọng sau thời gian thi đấu ở nước ngoài, bộ ba của HAGL sẽ trưởng thành hơn và đóng góp nhiều cho màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng được Mito Hollyhock đăng ký thi đấu