Xiaomi trình làng xe đạp điện thông minh

Hoàng Hà| 16/12/2015 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

YunBike C1 - xe đạp điện thông minh của Xiaomi, được trang bị một động cơ riêng nằm ở bánh sau cùng 5 bánh răng để hỗ trợ thiết bị di chuyển trên mọi địa hình.

Vừa qua, Xiaomi bất ngờ cho ra đời mẫu xe đạp điện có tên YunBike C1. Đây là thiết bị di chuyển thứ 2 của Xiaomi được trình làng gần đây sau chiếc xe điện 2 bánh tự cân bằng Ninebot.

Về thiết kế, YunBike C1 được trang bị một động cơ riêng nằm ở bánh sau, cùng 5 bánh răng để hỗ trợ thiết bị di chuyển trên mọi địa hình.

Xiaomi trình làng xe đạp điện thông minh

YunBike C1 được trang bị một động cơ riêng nằm ở bánh sau, cùng 5 bánh răng để hỗ trợ thiết bị di chuyển trên mọi địa hình

Cụ thể, 3 cảm biến gia tốc cùng con quay hồi chuyển sẽ giúp hệ thống trợ lực một cách hợp lý khi người dùng leo dốc hoặc xuống dốc.

Hệ thống pin của chiếc xe đạp này có công suất 5,1 AH được chính Samsung phát triển, cho phép thiết bị có thể chạy liên tục 55 km với vận tốc tối đa 25 km/h.

YunBike C1 có trọng lượng 16kg và tải trọng tối đa 120 kg và bạn chỉ mất khoảng 3 giờ để nạp đầy pin cho xe.

Xiaomi trình làng xe đạp điện thông minh

YunBike C1 - xe đạp điện thông minh của Xiaomi

Được biết, YunBike C1 là thành quả từ sự hợp tác giữa Xiaomi và hãng xe đạp điện YunMake. Hiện số vốn đầu tư của dự án này đang tăng lên nhanh chóng.

Sản phẩm này sẽ sớm lên kệ trong thời gian tới với mức giá 300 USD (khoảng 7 triệu đồng) cùng 5 màu sắc khác nhau cho người dùng chọn lựa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi trình làng xe đạp điện thông minh