Vỏ bảo vệ Apple Smart Battery tăng gần gấp đôi pin cho iPhone 6S

Kiên Trung| 09/12/2015 09:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù không có pin tháo rời, nhưng chủ sở hữu iPhone 6S của Apple có thể quan tâm đến một vỏ bảo vệ tích hợp pin từ chính công ty này. Với giá bán chỉ 99 USD dành cho vỏ bảo vệ Smart Battery, người dùng iPhone 6S có thể kéo dài tuổi thọ pin gần gấp đôi.

Vỏ bảo vệ Apple Smart Battery tăng gần gấp đôi pin cho iPhone 6S

Khi gắn Smart Battery, chiếc iPhone sẽ mất đi vẻ hấp dẫn trong kích thước mỏng manh của nó

Chiếc vỏ bảo vệ Smart Battery cung cấp các lựa chọn màu xám than hoặc trắng và một cổng âm thanh giúp phát âm thanh từ loa bên dưới cùng của iPhone và phát ra phía trước.

Không giống như hầu hết các vỏ kèm pin dành cho iPhone hiện đang có mặt trên thị trường, thiết kế vỏ bảo vệ riêng của Apple có một cổng Lightning ở phía dưới thay vì microUSB. Nó được tuyên bố là thông minh hơn trong quá trình sạc pin cho thiết bị.

Nếu bạn cắm một sạc 5 watt dành cho iPhone, sau đó điện thoại được sạc lại từ đầu trước khi chuyển sang cho vỏ bảo vệ. Tuy nhiên, quá trình chuyển sang cho vỏ bảo vệ diễn ra khi pin iPhone chưa được sạc đây hoàn toàn khi ở mức khoảng 80%.

Apple nói rằng, tất cả các công việc này đều được xử lý tự động bởi vỏ bảo vệ của hãng. Khi người dùng sử dụng bộ sạc 10 watt hoặc 12 watt như của iPad, lúc này cả hai điện thoại và vỏ bảo vệ sẽ được sạc pin cùng một lúc.

Trạng thái năng lượng được hiển thị với đèn LED đặt bên cạnh cổng Lightning, trong đó nó hiển thị màu hổ phách khi sạc, và khi sạc đầy nó sẽ hiển thị ở trạng thái màu xanh lá cây. Bạn cũng có thể vuốt xuống trong iPhone để xem tỷ lệ chính xác trong trung tâm thông báo, và cả Apple Watch.

Vỏ bảo vệ Apple Smart Battery tăng gần gấp đôi pin cho iPhone 6S

Là chiếc vỏ bảo vệ sở hữu thương hiệu Apple nên nó đảm bảo các yêu cầu do công ty đặt ra

Theo Apple cho biết, với Smart Battery thì iPhone của hãng có thể hoạt động với thời gian lên đến 25 giờ đàm thoại qua LTE, hoặc 20 giờ xem phim HD, hoặc 18 giờ duyệt web qua LTE. Dĩ nhiên điều này bao gồm cả năng lượng do pin trên iPhone 6S cung cấp với pin có trên vỏ bảo vệ.

Được biết, pin tích hợp sẵn trên iPhone 6S cho thời gian đàm thoại qua LTE kéo dài 14 giờ, cho phép xem phim HD được 11 giờ hoặc duyệt web qua LTE lên đến 10 giờ. Điều này có nghĩa khi trang bị vỏ bảo vệ Smart Battery thì iPhone 6S có thời gian sử dụng kéo dài thêm gần gấp đôi.

Không chỉ riêng tuổi thọ pin là tính năng được Apple cải thiện thông qua Smart Battery. Bằng cách tích hợp sẵn một ăng-ten kết nối thụ động, Apple tuyên bố rằng vỏ bảo vệ của hãng có thể giúp giảm thiểu bất kỳ tác động liên quan đến tín hiệu do vỏ bảo vệ gây ra.

Đáng buồn là Apple không cung cấp vỏ bảo vệ tương tự dành cho iPhone 6S Plus bởi theo hãng thì pin trên phablet của mình là đủ tốt mà không cần đến pin phụ trợ. Tuy nhiên nếu quan tâm đến điều này bạn vẫn có thể chọn mua những vỏ bảo vệ được cung cấp từ các nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vỏ bảo vệ Apple Smart Battery tăng gần gấp đôi pin cho iPhone 6S