VNPT đạt chứng chỉ quốc tế oneM2M

Thục Anh(TH)| 07/08/2020 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với chứng chỉ quốc tế oneM2M - chứng chỉ toàn cầu dành cho giải pháp công nghệ VNPT IoT Platform, VNPT trở thành đơn vị duy nhất của Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại có nền tảng IoT đạt chứng chỉ toàn cầu.

oneM2M được biết đến là tổ chức được thành lập bởi 200 thành viên gồm các nhà mạng, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới và hoạt động trong nhiều năm qua. Đạt chứng chỉ của oneM2M, VNPT IoT Platform sẽ có hiệu lực trên toàn cầu.

Để lấy chứng chỉ quốc tế cho giải pháp công nghệ VNPT IoT Platform, đội nhân sự của VNPT gồm hơn 20 chuyên gia phần mềm, phần mềm nhúng, kiến trúc/giải pháp, sản phẩm, thiết bị, ứng dụng, hệ thống, kiểm thử… đã nỗ lực trong suốt 8 tháng để hoàn thiện sản phẩm và thực hiện các bước kiểm định vô cùng nghiêm ngặt theo quy định của đơn vị cung cấp Chứng chỉ quốc tế.

VNPT đạt chứng chỉ quốc tế oneM2M

Nền tảng VNPT IoT Platform đạt Chứng chỉ quốc tế oneM2M.

Nền tảng VNPT IoT Platform đạt Chứng chỉ quốc tế oneM2M là minh chứng cho những nỗ lực của VNPT khi có những sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn thiện, có được chỗ đứng vững chắc ở thị trường trong nước cũng như quốc tế, làm tiền đề cho việc phát triển các tính năng và phiên bản công nghệ ngày càng cao cấp hơn.

Chứng chỉ MEF 3.0 được coi là một tiêu chuẩn quốc tế cho dịch vụ kết nối trao đổi thông tin Ethernet và được ví như một tấm "thẻ bài" bảo đảm uy tín, năng lực mà nhiều tập đoàn viễn thông hàng đầu thế giới sở hữu.

Trong những năm qua, VNPT đã không ngừng thay đổi, từng bước hiện đại hóa hạ tầng CNTT, đồng thời tập trung nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới; xây dựng các nền tảng (platform) về giải pháp số. Trong đó hàng trăm giải pháp của VNPT hiện đang được cung cấp để phục vụ xây dựng chính phủ điện tử.

Theo dự kiến, đến hết năm 2025, doanh thu từ CNTT sẽ chiếm khoảng 20% tổng số doanh thu của VNPT và tốc độ doanh thu CNTT từ năm nay đến 2025 chiếm bình quân khoảng 35%/năm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT đạt chứng chỉ quốc tế oneM2M