Ứng dụng Waze cập nhật thông tin liên quan đến Covid-19

Thảo Vân (Theo The Star)| 18/04/2020 15:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Waze - ứng dụng GPS thuộc sở hữu của Google đã thông báo rằng thông tin liên quan đến Covid-19 và các địa điểm quan trọng như nơi phân phối thực phẩm khẩn cấp đã được thêm vào bản đồ.

Trước đó, ứng dụng này đã cập nhật thông tin giao thông và đường bộ thông qua thông tin được gửi bởi người sử dụng. Bản đồ giờ đây cũng sẽ hiển thị những thông tin liên quan đến Covid-19 và các vị trí quan trọng để tài xế có thể điều khiển hành trình của mình một cách dễ dàng hơn.

Ứng dụng Waze cập nhật thông tin liên quan đến Covid-19

Công ty đã hợp tác với No Kid Hungry và Why Hunger để thêm hàng chục ngàn địa điểm phân phối thực phẩm khẩn cấp vào bản đồ Mỹ. Ngoài ra, Waze đã liên hệ với các đối tác hiện tại để hiểu rõ hơn về sự thay đổi của tình trạng đường đi từ khi dịch bệnh bùng phát, bao gồm cả việc đóng cửa một số đường, kiểm tra y tế và trung tâm phân phối thực phẩm.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, công ty cũng đã bắt đầu xác định các địa điểm cung cấp dịch vụ drive-through (dịch vụ cho phép khách hàng mua sản phẩm mà không cần rời khỏi xe của họ)  hoặc curbside pickup (khách hàng mua thực phẩm qua mạng rồi lái xe đến tiệm và các nhân viên sẽ đưa hàng vào xe họ) để khách hàng biết nơi nào có thể đáp ứng nhu cầu thiết yếu của mình một cách an toàn và tránh tiếp xúc nhiều nhất có thể.

Như mọi khi, Waze khuyến khích người dùng gửi thông tin bản đồ nếu có thể, đặc biệt là trong một cuộc khủng hoảng như thế này.
 


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng Waze cập nhật thông tin liên quan đến Covid-19