Toyota Vios 2023 xuất hiện ở Việt Nam

Thục Anh (TH)| 16/01/2023 18:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diện mạo của chiếc Toyota Vios bị bắt gặp khác hẳn với thế hệ mới vừa ra mắt một số thị trường quốc tế cách đây không lâu.

Một số hình ảnh chiếc Toyota lạ được cho là chụp ở Việt Nam vừa được chia sẻ trên mạng xã hội. Với kiểu dáng quen thuộc, chiếc xe này dễ được nhận ra là Vios. Có thể đây chính là Toyota Vios mới sắp ra mắt trong thời gian tới. Tuy nhiên, thiết kế phần đầu xe khá lạ lẫm. Phiên bản Vios này dường như chưa từng xuất hiện ở thị trường nước ngoài nào.

Mẫu xe bị bắt gặp có kích thước thuộc phân khúc B với phần đầu lạ lẫm, la-zăng 16 inch nhưng lại có phần đuôi y hệt Vios hiện đang được phân phối trên thị trường. ụm đèn trước được trau chuốt hơn với thiết kế hiện đại hơn. Đèn sử dụng projector thay vì choá LED như bản hiện hành. Lưới tản nhiệt lớn và trông 3D hơn. Cạnh logo Toyota có 2 khe gió nhỏ - thiết kế khá giống phần đầu Corolla Cross phiên bản Nhật.

Toyota Vios 2023 xuất hiện ở Việt Nam

Toyota Vios 2023 ở Việt Nam

Nếu quả thật đây chính là phiên bản mới dành cho Việt Nam thì có thể nhận định rằng Toyota Vios 2023 sẽ chưa phải là thế hệ hoàn toàn mới tương tự như các thị trường lân cận mà sẽ chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift).

Nội thất Toyota Vios 2023 tại các thị trường quốc tế lột xác với những đường nét hiện đại: vô-lăng ba chấu kiểu mới, bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, màn hình giải trí 9 inch đặt nổi có kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Thế hệ mới của Toyota Vios còn sở hữu phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động thay vì phanh cơ truyền thống. Điều hòa của xe là loại tự động nhưng vẫn khuyết thiếu cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ hai. Vios mới còn có gói an toàn Toyota Safety Sense với nhiều tính năng cao cấp.

Năm 2022, Toyota Vios vẫn là mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam với hơn 23.500 xe bán ra. Xếp ngay phía sau là đối thủ Hyundai Accent với hơn 22.600 bán ra.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Vios 2023 xuất hiện ở Việt Nam