Toyota Land Cruiser 2023 chính hãng về Việt Nam

Thục Anh (TH)| 08/02/2023 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Toyota Land Cruiser 2023 chỉ bổ sung thêm một vài trang bị nhưng cũng đủ "chiều lòng" khách hàng và vẫn trong tình trạng cung không đủ cầu.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới đã "âm thầm" được nâng cấp tại Việt Nam. Những trang bị mới trên mẫu xe này có mâm xe kích thước 20 inch (giống bản nhập tư từ Trung Đông trước đây), hệ thống tạo ion âm cho điều hoà, HUD và phanh an toàn khi đỗ xe. Thông tin về trang bị mới đã được cập nhật trên trang web của Toyota Việt Nam.

Toyota Land Cruiser 2023 chính hãng về Việt Nam

Hình ảnh chiếc Land Cruiser 2023 ngoài đời thực

Ở thế hệ mới, Toyota Land Cruiser thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ ngoại thất hầm hố, nội thất lột xác hiện đại đi kèm nhiều trang bị hấp dẫn. Đáng chú ý là gói công nghệ Toyota Safety Sense gồm nhiều tính năng như hệ thống cảnh báo tiền va chạm, kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ giữ làn đường, điều chỉnh đèn chiếu xa tự động. Mẫu mới được bổ sung thêm các chế độ chạy địa hình.

Ngay từ đầu năm 2023, Toyota Việt Nam đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất của Land Cruiser đắt thêm 90 triệu đồng, giá xe lên mức 4,286 tỷ đồng. Phía đại lý cho hay, thời gian bảo hành của Toyota Land Cruiser 2023 được nâng lên 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Với nhiều nâng cấp lớn Land Cruiser mới liên tục được thông báo hết hàng tại đại lý kể từ khi ra mắt. Nhiều chiếc vừa về đã được showroom ngoài mua lại. Do đó, để cá nhân mua được xe chính hãng với giá đúng như công bố là gần như không thể.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Land Cruiser 2023 chính hãng về Việt Nam