Toyota Camry ra mắt phiên bản kỷ niệm 40 năm

Thục Anh| 07/08/2020 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Toyota Camry sẽ phiên bản kỉ niệm 40 năm ra đời của dòng xe này trên toàn cầu, được trang bị các tính năng và tiện nghi đặc biệt hơn các phiên bản còn lại.

Toyota Camry sẽ phiên bản kỉ niệm 40 năm sẽ có tên gọi là Black Edition. Xe có thiết kế trẻ trung kết hợp với các tính năng thể thao và nội thất cao cấp.

Khách hàng có thể lựa chọn giữa ba màu sơn: Precious Black Pearl (màu ngọc trai đen), Platinum White Pearl Mica (màu bạch kim trắng ánh ngọc trai) và Emotional Red II (màu đỏ đa sắc). Sơn màu trắng và đỏ cũng có sẵn kết hợp với nóc xe màu đen.

Toyota Camry ra mắt phiên bản kỷ niệm 40 năm

Toyota Camry Black Edition là phiên bản giới hạn chỉ dành cho thị trường Nhật Bản

Toyota Camry Black Edition được phát triển dựa trên phiên bản cao cấp nhất Camry WS ở Nhật Bản. Xe cũng có mâm bánh xe bằng nhôm 18 inch màu đen thể thao, phần trang trí đèn pha và đèn hậu có màu khói.

Về nội thất, Toyota Camry Black Edition có nội thất bọc da màu đỏ hoặc đen với ghế trước có sưởi và chức năng điều chỉnh điện. Chất liệu da được sử dụng ở ghế ngồi, bảng điều khiển, tay vịn trung tâm và các tấm cửa, tạo ra sự sang trọng hơn cho chiếc xe.

Xe có cùng hệ truyền động hybrid THS II 2.5 lít cung cấp 176 mã lực tương tự như các phiên bản thông thường trước đó. Mẫu xe này tại thị trường Nhật không có tùy chọn dẫn động 2 cầu như ở Mỹ.

Toyota Camry ra mắt phiên bản kỷ niệm 40 năm

Nội thất ấn tượng với ghế ngồi bọc da màu đỏ

Ngoài những tinh chỉnh về kiểu dáng, Toyota cũng thực hiện cải tiến các hệ thống hỗ trợ người lái trên dòng xe Camry. Màn hình hiển thị điểm mù và các tính năng an toàn chủ động đang là tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe, cũng như hệ thống phanh hỗ trợ đỗ xe.

Toyota Camry Black Edition hiện chỉ được dành cho thị trường Nhật Bản với giá bắt đầu từ 4.208.000 Yên (39.790 USD) cho mẫu 2WD và 4.406.000 Yên (41.660 USD) cho biến thể E-Four.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Camry ra mắt phiên bản kỷ niệm 40 năm