TouchPlus -Biến màn hình tivi thông thường thành màn hình cảm ứng

Minh Khang| 24/05/2019 13:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TouchPlus là thiết bị công nghệ được thiết kế nổi bật, phục vụ hội họp và giảng dạy, cho phép kết nối internet, cloud, với các thiết bị như smartphone, máy tính, màn hình tương tác.

Đây là sản phẩm “Made in Vietnam”, là thành quả nghiên cứu của đội ngũ phát triển TouchPlus bao gồm các kỹ sư điện tử, phần mềm và hạ tầng công nghệ trong nước. Với tư duy “đứng trên vai người khổng lồ”, đội ngũ đã áp dụng các công nghệ mới nhất của thế giới để đề xuất, nghiên cứu và sản xuất thành công một sản phẩm xứng tầm thế giới.

TouchPlus ra đời với mục đích giúp người sử dụng có thể dễ dàng tận dụng những chiếc tivi thông thường, có sẵn thành một màn hình cảm ứng, có thể tương tác được như một màn hình tương tác thông thường, phục vụ hiệu quả khi hội họp và giảng dạy, tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

TouchPlus -Biến màn hình tivi thông thường thành màn hình cảm ứng

TouchPlus giúp biến một màn hình tivi thông thường thành một màn hình cảm ứng.

Cụ thể hơn, TouchPlus là sản phẩm công nghệ, cho phép kết nối internet, cloud với các thiết bị như smartphone, máy tính, màn hình tương tác hay các thiết bị TouchPlus khác. Thông qua việc kết nối dễ dàng, nhanh chóng được với hầu hết các thiết bị thông minh, nhà sản xuất hy vọng rằng TouchPlus sẽ không chỉ là một bảng tương tác thông thường mà còn là một nền tảng để triển khai các nội dung giáo dục và doanh nghiệp.

Trong môi trường giáo dục, nhằm hỗ trợ giảng viên truyền tải nội dụng bài giảng một cách trực quan nhất, hiệu quả nhất TouchPlus được tích hợp sẵn hệ thống phần mềm để phục vụ giảng dạy bao gồm 23 phần mềm soạn thảo bài giảng cho 23 môn học ở cấp tiểu học và trung học cơ sở và phần mềm trình chiếu bài giảng. Cùng với Hệ thống cơ sở dữ liệu phong phú bao gồm hàng nghìn bài giảng, hình ảnh, model 3D, video minh họa,..sẽ là  kho tư liệu hữu ích giúp cho việc xây dựng bài giảng của giảng viên một cách nhanh chóng, hiệu quả và trực quan nhờ việc tiết kiệm tối đa thời gian dành cho việc tìm kiếm tư liệu bài giảng..

Trong môi trường doanh nghiệp, bộ phần mềm trình chiếu TouchPlus sẽ phát huy tối đa hiệu quả khi giúp cho người tham gia dễ dàng thể hiện và chia sẻ ý tưởng, dữ liệu bằng các thao tác cảm ứng đa điểm như vẽ, kéo, thả; khả năng hiển thị nhiều định dạng dữ liệu và tính năng live stream và chia sẻ dữ liệu thời gian thực của Hệ thống Cloud của TouchPlus.

TouchPlus -Biến màn hình tivi thông thường thành màn hình cảm ứng

“Càng đơn giản thì càng phức tạp”, đằng sau sự thuận tiện trong lắp đặt và sự dụng, sự hữu ích trong việc ứng dụng cho giáo dục và doanh nghiệp là hàm lượng công nghệ cao được tích hợp vào trong TouchPlus, mà mỗi lĩnh vực đều là thành phần then chốt cho cuộc Cách mạng 4.0 mà Nhà nước ta đang hướng tới. Cụ thể, là công nghệ nhận dạng hình ảnh để nhận biết điểm cảm ứng trên bề mặt TV, là lập trình firmware cho bộ xử lý hình ảnh, là lập trình nhúng cho Lõi của Hệ điều hành Android, là công nghệ AI dựa trên phân tích thói quen sử dụng các ứng dụng để tối ưu hóa phân bố tài nguyên của Hệ thống chạy Hệ điều hành Android, là công nghệ live stream cho hội họp trực tuyến, là công nghệ cloud cho việc lưu trữ và chia sẻ dữ liệu.

Kết quả của sự hội tụ các công nghệ cao vào trong TouchPlus đem đến cho người sử dụng sự trải nghiệm cảm giác cảm ứng đồng nhất giữa TouchPlus và các thiết bị cảm ứng phổ biến như điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Sự thành công trong việc phát triển TouchPlus không chỉ đem lại một sản phẩm thực sự hữu ích cho xã hội mà còn rèn giũa mà còn mở ra một chân trời mới cho đội ngũ nghiên cứu phát triển TouchPlus tiếp tục đào sâu nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực công nghệ cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TouchPlus -Biến màn hình tivi thông thường thành màn hình cảm ứng