Tính năng Messenger Rooms cho phép 50 người tham gia trong một cuộc gọi

Thảo Vân (Theo The Star)| 16/05/2020 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo như thông báo của Facebook, tính năng Messenger Rooms sẽ cho phép người dùng mời tới 50 người trong một cuộc gọi video.

Vài tuần trước đây, "đối đầu" với Zoom, Facebook đã giới thiệu tính năng họp nhóm Messenger Rooms. Tính năng này ra mắt vào ngày 14/5 và số lượng người tối đa là 50 người/phòng.

Tính năng Messenger Rooms cho phép 50 người tham gia trong một cuộc gọi

Messenger Rooms hiện đã có mặt. (Ảnh: AFP).

Mặc dù chủ phòng cần có tài khoản Facebook hoặc Messenger để thực hiện cuộc gọi, những người tham gia không cần thiết phải có hai tài khoản này. Chủ phòng có thể chọn những người có thể xem và tham gia phòng của mình hoặc loại bỏ mọi người ra khỏi phòng và khóa phòng nếu không muốn người khác tham gia.

Khi một phòng được tạo, chủ phòng có thể mời người khác tham gia thông qua danh sách bạn bè trên Facebook của họ hoặc chia sẻ liên kết được tạo tự động đối với những người không có tài khoản Facebook và Messenger.

So với nền tảng hội nghị Zoom - nơi có thể chứa tới 100 người tham gia cùng một lúc, kích thước phòng 50 có vẻ không quá nhiều, tuy nhiên, các cuộc gọi Zoom chỉ có thể kéo dài tối đa 40 phút. Những người mua gói Large Meeting có thể cho phép 500 người tham gia với video và âm thanh hai chiều trong một phòng.

Facebook hứa hẹn rằng công ty sẽ tung ra nhiều tính năng hơn cho công cụ này trong những tháng tới. Tuy nhiên, thông tin chính xác về các bản cập nhật vẫn chưa được công bố.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tính năng Messenger Rooms cho phép 50 người tham gia trong một cuộc gọi