Thời Covid-19, giảm xê dịch dùng màn hình gì?

Minh Khang| 16/03/2020 12:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu lựa chọn làm việc tại nhà, ngoài một chiếc máy tính đủ hiệu năng đáp ứng nhu cầu công việc, lựa chọn màn hình sẽ là ưu tiên cao nhất.

Màn hình được xét độ ưu tiên cao, thậm chí hơn máy tính bởi lẽ, đây là thiết bị ‘hiển thị’ toàn bộ quá trình tương tác giữa người dùng và máy tính.

Một chiếc màn hình tốt, sẽ giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn, đảm bảo sức khỏe hơn, giải trí tốt hơn. Nếu tốt hơn nữa, chiếc màn hình này sẽ “ăn” ít điện hơn và mang lại vẻ đẹp sang trọng hơn cho góc làm việc của một gia đình.

Trong thời COVID-19 đang hoành hành khắp năm châu bốn biển, lựa chọn làm việc tại gia đang là ưu tiên số 1 của rất nhiều người. Bài viết này sẽ đưa ra một vài tùy chọn phù hợp nhất với không gian làm việc của người Việt: gọn gàng – hiện đại và tối giản.

  1. Màn hình máy tính Samsung 24F390

Sở hữu một chiếc màn hình máy tính cong, luôn là lựa chọn lý tưởng. Bởi dù bạn chỉ là người dùng không chuyên, xem những thước phim hoặc video mang tính giải trí hay bạn chơi game cho vui, hay là giới chuyên nghiệp, chuyên thiết kế hình ảnh, đồ họa,.. thì màn hình cong cũng mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất về mặt thị giác. Màn hình cong Samsung có  độ cong màn hình 1800R (nghĩa là bán kính vòng cung 1800mm), được đánh giá là tối ưu, tạo ra góc nhìn tốt hơn, tăng cường độ sâu và cảm giác nhập vai vào thế giới hình ảnh tốt nhất.

Ở độ cong 1800R, chuyên gia y tế đánh giá màn hình sẽ giúp mắt dễ dàng theo dõi hình ảnh và giữ khoảng cách xem màn hình hoàn hảo.

Với 24F390, Samsung đưa vào công nghệ VA tạo tỷ lệ tương phản 3000:1 cho sắc đen sâu thẳm hơn, sắc trắng tinh khiết và màu sắc sống động hơn bao giờ hết. Với series màn hình này, Samsung cũng áp dụng công nghệ giảm rò rỉ ánh sáng để giảm đi độ ảnh hướng từ các góc màn hình, mang đến sắc đen đồng đều trên mọi khung hình.

Thời Covid-19,  giảm xê dịch dùng màn hình gì?

Đương nhiên, với định hình cong nhẹ của màn hình Samsung, thì sự mỹ thuật khi sắp xếp một chiếc màn hình cong 24” tại không gian làm việc sẽ gia tăng hiệu quả hơn bao giờ hết.

  1. Màn hình máy tính Samsung 22F350

Nếu không gian bàn làm việc khiêm tốn và xinh xắn, thì màn hình 22F350 với kích cỡ 22” là tùy chọn lý tưởng. Đây là màn hình siêu mỏng, có  độ mỏng đáng kinh ngạc là 10mm, mỏng chỉ tương đương một nửa màn hình Samsung thông thường. 22F350 được thiết kế chân đế tối giản nhằm gia tăng vẻ đẹp thanh lịch của màn siêu mỏng này.

Thời Covid-19,  giảm xê dịch dùng màn hình gì?

Tuy chân đế tối giản, nhưng Samsung 22F350 lại cho góc nhìn hoàn hảo với độ rộng lên đến 178o. Dù ngồi xa, hay họp nhóm, góc xem rộng giúp tất cả mọi người thưởng thức được hình ảnh sống động từ mọi góc nhìn. Quan trọng nhất, 22F350 có chế độ bảo vệ mắt và chống nhấp nháy, giúp người sử dụng sẽ không bị mỏi mắt trong quá trình làm việc và giải trí.

Như mọi màn hình của Samsung, 22F350 cũng có chế độ tự động tiết kiệm điện, giúp giảm độ sáng màn hình và giảm đi lượng điện tiêu thụ đến 10%.

  1. Màn hình máy tính Samsung 27F397

Với người sử dụng quan tâm nhiều đến hình ảnh và tương tác hình ảnh, ngoài yếu tố độ cong thì size màn hình cũng là một tùy chọn cần phải lưu ý.

Xem phim, đánh game, hay thiết kế hình ảnh, độ lớn của màn hình sẽ tác động đến hiệu quả thị giác rất nhiều. Màn hình lý tưởng ở không gian làm việc xinh xắn tại gia cho một chuyên gia thiết kế hình ảnh sẽ là màn hình cong có kích thước tầm 27”.

Thời Covid-19,  giảm xê dịch dùng màn hình gì?

Lựa chọn màn hình Samsung 27F397, ngoài những ưu điểm của các màn hình 22” và 24” kể trên, khi thiết kế hình ảnh hoặc chơi game, người sử dụng sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng khi bật các chế độ Game mode (on hoặc off), chế độ AMD FreeSync (on hoặc off) để thấy tần số quét hình khác biệt rõ rệt. Việc tải phim, đánh game sẽ mượt mà và sống động nhất, trên màn hình lý tưởng nhất với độ quét và góc rộng của mắt hiện nay.

Thời Covid-19,  giảm xê dịch dùng màn hình gì?

 

Nếu bạn cần màn hình, thì một tin tức thật sự không thể bỏ qua là các chương trình khuyến mại. Trước tình hình COVID-19 đã trở thành đại dịch và đang tiếp tục lan rộng toàn cầu (WHO công bố 10.3.2020),  Samsung không đứng ngoài cuộc.  Là một phần của kế hoạch “Chung tay cùng cộng đồng” mang tính thiết  thực nhất, Samsung và các nhà phân phối quyết định triển khai chương trình tặng khách hàng gói bảo hiểm với quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng cho khách hàng mua màn hình máy tính Samsung, cho các kích cỡ từ 22” đến 49”. Khuyến mại được triển khai từ 14.3 đến hết 5.4.2020 tại các cửa hàng IT và siêu thị điện máy toàn quốc. Chi tiết về chương trình có tại:  https://thuylinh.vn/index.php?route=pavblog/blog&id=235

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời Covid-19, giảm xê dịch dùng màn hình gì?