Thêm nhiều hình ảnh về máy tính bảng Galaxy View siêu khủng

Kiên Trung| 22/10/2015 21:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự kiện ra mắt Galaxy S6 Edge+ và Galaxy Note 5 cuối tháng 8, Samsung đã vén màn những thông tin đầu tiên về chiếc tablet Galaxy View mà hãng dự kiến ra mắt trong tương lai, và đây được xem là chiếc tablet có màn hình lớn nhất của hãng từ trước đến nay.

Một vài chi tiết liên quan đến thông số kỹ thuật của Galaxy Vew đã xuất hiện trong thời gian qua, trong đó thông tin được tin tưởng nhất cho biết máy sẽ có màn hình 18,4 inch, một kích thước khác biệt nhiều so với những sản phẩm tablet hiện tại của hãng điện tử Hàn Quốc, và trên thực tế nó có thể được xem là một chiếc máy tính tất cả trong một mà mọi người có thể mang theo mình.

Thêm nhiều hình ảnh về máy tính bảng Galaxy View siêu khủng

Galaxy View trông khá giống với một chiếc máy tính AIO chạy trên nền tảng Android

Điều này càng chứng tỏ khi nhìn vào những hình ảnh tiết lộ mới đây về Galaxy View cho thấy, nó thực sự như là một chiếc máy tính tất cả trong một thay vì một chiếc máy tính bảng cỡ lớn. Tất cả những tín hiệu thiết kế trên Galaxy View gợi cho người dùng suy nghĩ này, nhất là khi Samsung đã loại bỏ nút Home vật lý mà hãng trang bị trên tất cả các smartphone và máy tính bảng của mình từ trước đến nay. Các cổng kết nối của máy được đặt ở hai bên thay vì trên cùng hoặc dưới cùng, mà đó là những yếu tố mà các máy tính tất cả trong một ngày nay mang lại.

Thêm nhiều hình ảnh về máy tính bảng Galaxy View siêu khủng

Phụ kiện dock cho phép đặt máy ở góc thuận lợi khi xem phim hoặc trò chuyện video

Thậm chí mọi thứ còn thú vị hơn đó là những yếu tố được gọi là “dock” của Galaxy View khác hơn nhiều so với những phụ kiện “dock station” hiện nay. Nó cơ bản là một nắp lưng đặt ở góc cạnh, sử dụng để dựng máy tính bảng ở hai góc độ khác nhau. Gắn vào phía trên của thiết bị, nó sẽ được dựng gần như thẳng đứng, một lựa chọn hoàn hảo để xem video hoặc thực hiện các cuộc trò chuyện video. Gắn nó vào phía dưới bạn có thể đặt Galaxy View xuống gần như bằng phẳng với một góc thuận lợi cho việc chơi game hay đánh máy.

Thêm nhiều hình ảnh về máy tính bảng Galaxy View siêu khủng

Nó cũng có góc độ để người dùng thuận lợi hơn khi chơi game hay đánh văn bản

Nhìn các yếu tố thiết kế của dock này bạn sẽ thấy nó khá lạ lẫm, bởi đây là dạng thiết kế đầu tiên dành cho tablet nếu Galaxy View không được xem là cỗ máy tất cả trong một. Và khi sử dụng nó sẽ mang một kiểu dáng kỳ quặc nhất từ trước đến nay. Theo tiết lộ thì những bức hình này được cắt từ video quảng cáo mà Samsung thực hiện với Galaxy View, nên sản phẩm cuối cùng có thể không giống chính xác như những gì mà nó cung cấp.

Thêm nhiều hình ảnh về máy tính bảng Galaxy View siêu khủng

Galaxy View vẫn chưa công bố, nên hình ảnh của sản phẩm vẫn chưa được xác nhận

Đương nhiên, một câu hỏi đặt ra là liệu một tablet màn hình lớn như Galaxy View có thực sự ý nghĩa trong cuộc sống hiện nay? Một số người bày tỏ nghi ngờ về khả năng này, nhưng rõ ràng với việc Google tăng cường trải nghiệm máy tính để bàn trên Android, bao gồm cả việc đóng gói nhiều ứng dụng khiến khả năng nhận được quan tâm của người dùng không phải là không có với sản phẩm mới của Samsung, đặc biệt nếu nó được xem là một cỗ máy tất cả trong một với khả năng di chuyển dễ dàng. Dù thế nào đi chăng nữa thì chỉ khi sản phẩm này chính thức được phát hành, chúng ta mới có kết luận chính xác nhất về nó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm nhiều hình ảnh về máy tính bảng Galaxy View siêu khủng