Sharp giới thiệu máy lọc khí, máy tạo ion và máy hút ẩm

Như Nguyễn| 24/08/2015 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuần qua, Sharp Việt Nam đã giới thiệu sản các sản phẩm nâng cao chất lượng không khí tại công sở/nhà ở và Sản phẩm tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên văn phòng.

Các dòng máy lọc khí, máy tạo ion và máy hút ẩm này đều được tích hợp công nghệ độc quyền Plasmacluster ion (PCI) từ Sharp, giúp diệt khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng và khử mùi hiệu quả, mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho hộ gia đình cũng như nhân viên văn phòng.

Sharp Việt Nam giới thiệu công nghệ lọc khí vượt trội PCI

Sharp Việt Nam giới thiệu công nghệ lọc khí vượt trội

Các dòng máy lọc khí, máy tạo ion và máy hút ẩm được trưng bày tại hội nghị được nhận định là một trong những giải pháp tối ưu để cải thiện chất lượng không khí, đáp ứng tốt nhiều môi trường khác nhau tại nơi làm việc cũng như nhà ở. Trước thực trạng đáng báo động khi Trung tâm nghiên cứu môi trường của Đại học Yale và Đại học Columbia (Mỹ) công bố năm 2014 tại Diễn đàn kinh tế Thế giới ở Davos (Thụy Sĩ) rằng Việt Nam thuộc top 10 quốc gia có môi trường không khí ô nhiễm nhất thế giới, các giải pháp thanh lọc không khí của Sharp đã trở thành lựa chọn ưu việt của khách hàng Việt Nam thời gian qua, nhất là dòng sản phẩm tích hợp công nghệ Plasmacluster ion (PCI) độc quyền từ Sharp. Đây là công nghệ lọc khí hiệu quả vượt trội, được kiểm chứng tại các viện nghiên cứu nổi tiếng ở Nhật Bản và trên toàn thế giới, giúp loại bỏ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, chất gây dị ứng, tác nhân gây mùi, mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho hộ gia đình cũng như nhân viên công sở. Tại Việt Nam, công nghệ Plasmacluster ion được Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, Đại khọc Bách khoa Hà Nội phân tích và kiểm nghiệm kết quả diệt sạch 96,5% vi rút H5N1 trong môi trường dung dịch (là môi trường phức tạp hơn nhiều so với môi trường không khí).

Nổi bật nhất trong các dòng máy lọc khí của Sharp là 3 sản phẩm DW-D20A, DW-D12A, DW-E16FA được tích hợp thêm chức năng hút ẩm tự động giúp duy trì độ ẩm trong không gian phòng, tạo bầu không khí dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. Nhờ chức năng này, người tiêu dùng cũng có thể hong khô quần áo với tốc độ quạt tối đa để hút hơi nước nhanh chóng, làm khô quần áo ngay bên trong nhà. Riêng sản phẩm DW-E16FA ngoài chức năng hút ẩm còn được kết hợp thêm bộ lọc HEPA cao cấp, có khả năng giữ các phân tử bụi có kích thước  nhỏ từ 0,3 micromet giúp tăng cường chức năng lọc khí. Thêm vào đó, sự đa dạng về công suất tạo nên những dòng sản phẩm phù hợp với nhiều loại kích thước phòng từ 25-50 m2, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo các không gian phòng khác nhau.

Công nghệ PCI của Sharp thu hút nhiều người quan tâm

Công nghệ PCI của Sharp thu hút nhiều người quan tâm

Bên cạnh các sản phẩm thanh lọc không khí, Sharp Việt Nam còn giới thiệu đến doanh nghiệp các sản phẩm máy photocopy, máy chiếu, bảng cảm ứng và đặc biệt là các dòng máy đa tính năng… với nhiều tiện ích linh hoạt, thông minh và khả năng kết nối cao, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên văn phòng.

Ông Koji Domoto, Tổng Giám đốc Sharp Việt Nam bày tỏ niềm tự hào được đồng hành cùng sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và nâng cao tiện ích cuộc sống của người Việt Nam bằng các sản phẩm công nghệ đỉnh cao và thân thiện với môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sharp giới thiệu máy lọc khí, máy tạo ion và máy hút ẩm