Weather Point 2.0 - Trạm thời tiết bỏ túi thông minh nhỏ bằng pin tiểu

Hoàng Hà| 22/07/2015 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Weather Point 2.0 là sản phẩm được trang bị nhiệt kế, ẩm kế, máy đo áp suất khí quyển và máy đo chỉ số UV, nên nó mang trong mình khả năng đo lường và dự đoán thời tiết một cách rất chính xác.

Với mong muốn đem lại khả năng theo dõi thời tiết chính xác tại đúng địa điểm cần thiết, một nhóm phát triển mang tên Mind Lab đã đưa ra một thiết bị mang tên Weather Point 2.0. Hiện thiết bị này đang được đăng tải trên trang web thu hút vốn đầu tư trực tuyến Kickstarter.

Weather Point 2.0 - Trạm thời tiết bỏ túi thông minh nhỏ bằng pin tiểu

Với Weather Point 2.0, người dùng sẽ có một trạm thời tiết của riêng cá nhân nằm trọn trong lòng bàn tay.

Như chúng ta đã biết, trạm thời tiết không phải là một thiết bị gì kỳ lạ cả. Vì từ lâu, chúng ta đã nghe rất nhiều về nó. Nhưng sẽ thật bất ngờ nếu biết rằng, thiết bị hiện đại này có kích thước là 54,9 mm x 11 mm, chỉ vừa bằng một viên pin tiểu và có trọng lượng là 11 gam.

Với kích thước nhỏ gọn, nhưng nó lại mang trong mình khả năng đo lường và dự báo thời tiết một cách chính xác. Đồng thời, Weather Point 2.0 còn tương thích với các loại thiết bị chạy iOS hay Android, nên rất thuận tiện cho người dùng.

Việc sử dụng nó cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần kết nối thiết bị này với jack cắm tai nghe của điện thoại di động và thông qua một ứng dụng đi kèm là người dùng đã có thể biết được các chỉ số độ ẩm, nhiệt độ, UV, áp suất khí quyển và dự báo về thời tiết tại nơi mình đang đứng ngay lập tức.

Weather Point 2.0 - Trạm thời tiết bỏ túi thông minh nhỏ bằng pin tiểu

Chỉ cần kết nối thiết bị này với jack cắm tai nghe của điện thoại di động và thông qua 1 ứng dụng đi kèm là người dùng có thể biết được thời tiết tại nơi mình đang đứng ngay lập tức.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp thêm khả năng đo sáng. Đây là một tính năng sẽ rất hữu ích để người dùng có thể thiết lập cho không gian của mình cường độ sáng thích hợp cho nhu cầu công việc. Đặc biệt, với những nhiếp ảnh gia và quay phim, thông tin về cường độ sáng là vô giá để họ có thể có được những hình ảnh tuyệt vời nhất.

Đăc biệt, Weather Point 2.0 được làm từ nhựa, titan và nhôm nên chúng có độ bền rất cao cùng khả năng chống nước. Trong khi sử dụng sản phẩm này cũng không đòi hỏi pin hay các kết nối internet.

Các thiết bị này sẽ được đi kèm với một vỏ bọc biến chúng trở thành một chiếc móc chìa khóa và người sử dụng có thể gắn chúng theo mọi lúc mọi nơi.

Weather Point 2.0 - Trạm thời tiết bỏ túi thông minh nhỏ bằng pin tiểu

 Weather Point 2.0 vô cùng hữu ích cho những ai thích các hoạt động ngoài trời

Weather Point 2.0 vô cùng hữu ích cho những ai thích các hoạt động ngoài trời như đi bộ, đi xe đạp, câu cá hay phượt. Với Weather Point 2.0, người dùng sẽ có một trạm thời tiết của riêng cá nhân nằm trọn trong lòng bàn tay.

Được biết, giá bán dự kiến cho một sản phẩm là 29 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Weather Point 2.0 - Trạm thời tiết bỏ túi thông minh nhỏ bằng pin tiểu