Những smartphone và tablet đầu tiên sở hữu RAM DDR4

Kiên Trung| 03/05/2015 11:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với việc trang bị chip 64 bit, các smartphone Android 5.0 Lollipop với RAM 3 GB trở lên sử dụng công nghệ bộ nhớ DDR4 mang đến nhiều cải tiến như điện áp thấp hơn, tần số cao hơn và mật độ chip dày đặc hơn.

Hiện tại trên thị trường mới chỉ có vài sản phẩm được trang bị mô-đun bộ nhớ DDR4.

LG G Flex 2

LG G Flex là smartphone màn hình cong với mục đích tạo cảm giác tiện lợi hơn cho người sử dụng. Nó cũng là smartphone Android đầu tiên được trang bị chip 8 lõi Snapdragon 810 64 bit đến từ Qualcomm, RAM DDR4 và màn hình OLED nhựa có độ phân giải 1080p.

Những smartphone và tablet đầu tiên sở hữu RAM DDR4

Một tính năng sáng giá khác chính là khả năng tự phục hồi vết xước trên bề mặt cùng pin 3000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Xiaomi Mi Note Pro

Chiếc điện thoại từ Xiaomi là một trong những điện thoại hiếm hoi ở thời điểm hiện tại được trang bị RAM 4 GB sử dụng chuẩn DDR4, kết hợp màn hình JDI độ phân giải 2560 x 1440 pixel cùng mật độ điểm ảnh 515 ppi tuyệt vời. Không chỉ có vậy, nó còn được trang bị chip Snapdragon 810 64 bit và hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

Phía sau máy tích hợp camera 13 MP đến từ Sony sở hữu tính năng ổn định hình ảnh quang học, trong khi phía trước là camera UltraPixel 4 MP với kích cỡ điểm ảnh 2 micron. Máy sử dụng pin có dung lượng 3090 mAh.

HTC One M9

Sản phẩm sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại tuyệt đẹp từ dòng One chủ đạo của HTC, nhưng chứng kiến cải tiến trong công nghệ camera phía sau khi đạt độ phân giải 20 MP chất lượng cao, trong khi camera UltraPixel được di chuyển lên phía trước cho chất lượng selfie hoàn hảo.

Những smartphone và tablet đầu tiên sở hữu RAM DDR4

Máy cũng tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3 GB chuẩn DDR4, bộ nhớ trong 32 GB nhằm tăng cường sự cạnh tranh với các smartphone cao cấp khác. Đó là chưa kể việc HTC One M9 được trang bị loa BoomSound kết hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby phía trước.

Samsung Galaxy S6 và S6 Edge

Samsung Galaxy S6 sở hữu thiết kế lại một cách triệt để mà Samsung mang đến cho dòng Galaxy S. Với trọng tâm là đổi mới về ngoại hình cao cấp và thông số kỹ thuật bên trong, Galaxy S6 sở hữu màn hình Quad HD, camera 16 MP được cải thiện cùng công nghệ bộ nhớ UFS 2.0 tốc độ siêu nhanh cho mức dung lượng từ 32 GB đến 128 GB.

Galaxy S6 chạy trên nền tảng Android 5.0 Lollipop kết hợp giao diện người dùng TouchWiz độc quyền, và là sản phẩm đầu tiên của Samsung trang bị chip 8 lõi 64 bit do công ty sản xuất cùng chuẩn RAM DDR4.

Sony Xperia Z4 Tablet

Đây là chiếc tablet đầu tiên trên thị trường được trang bị chip Snapdragon 810 kết hợp RAM 3 GB chuẩn DDR4, gói gọn trong một kích thước siêu mỏng và khả năng chống thấm nước.

Những smartphone và tablet đầu tiên sở hữu RAM DDR4

Sony Xperia Z4 Tablet trang bị màn hình 10,1 inch độ phân giải QHD, đạt chứng nhận IP68, cùng các tính năng khác như chip 8 lõi 64 bit, bộ nhớ trong 32 GB, camera 8 MP ở mặt sau, camera 5 MP ở mặt trước và hỗ trợ tính năng LTE.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những smartphone và tablet đầu tiên sở hữu RAM DDR4