Những chiếc xe đạp đẹp nhất năm 2015 (Phần 1)

Hoàng Hà| 18/05/2015 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo BBC, những chiếc siêu xe đạp sau đây đứng hàng đầu thế giới với phong cách thiết kế độc đáo, đẹp mắt cùng những chi tiết kỹ thuật không xe nào trên thế giới có được.

Xe đạp có thể gập lại: Helix

Xe đạp gấp là một ý tưởng dành riêng cho những người yêu thích xe đạp, mong muốn sự gọn nhẹ trong khi vận chuyển xe, cũng như việc cất giữ xe trong gia đình.

Những chiếc xe đạp đẹp nhất năm 2015 (Phần 1)

Xe đạp có thể gập lại: Helix

Do đó, các nhà sản xuất luôn cố gắng tiết giảm các chi tiết, và tạo ra một chiếc xe đạp có khả năng gấp càng gọn càng tốt, trong khi vẫn đảm bảo những yếu tố về di chuyển tốt.

Với ý tưởng tạo ra một chiếc xe đạp có thể gấp gọn nhất có thể, nhà sản xuất xe đạp nổi tiểng từ Canada Peter Boutakis đã cho ra đời dòng xe đạp gấp Helix, với khối 9,5 kg, khung titan, Helix hiện là chiếc xe đạp gọn nhẹ nhất hiện nay trên thế giới.

Chiếc xe đạp Halfbike II

Những chiếc xe đạp đẹp nhất năm 2015 (Phần 1)

Chiếc xe đạp Halfbike II

Chiếc xe giúp người sử dụng rèn luyện những bộ phận cơ thể theo cách sáng tạo và thông minh mà những chiếc xe đạp khác không làm được.

Việc ngồi yên một chỗ cả ngày có thể khiến cơ thể mệt mỏi do không được vận động thường xuyên. Tuy nhiên, phần lớn lại không có đủ thời gian rảnh rỗi để chơi thể thao cũng như rèn luyện sức khỏe. Dựa trên nhược điểm đó, hai kỹ sư kiêm nhà thiết kế người Bulgari có tên Martin Angelov và Mihail Klenov đã cho ra đời Halfbike, loại xe đạp 3 bánh kích thích người sử dụng có thể rèn luyện sức khỏe một cách thường xuyên hơn.

Xe đạp Ford Mode: Pro

Những chiếc xe đạp đẹp nhất năm 2015 (Phần 1)

Xe đạp Ford Mode: Pro

Chiếc có thể gấp lại để cất gọn, nó có các cảm biến phía sau xe giúp người điều khiển biết khi nào có một chiếc ôtô đang đến gần với tốc độ cao. Khi đó xe rung lên để cảnh báo người điều khiển xe đạp, đồng thời nháy đèn để cảnh báo tài xế ôtô phía sau.

Khi hệ thống định vị được xác định qua kết nối Bluetooth với iPhone, tay lái còn có khả năng nhắc người lái khi nào rẽ trái, đoạn nào rẽ phải. Người sử dụng có thể sử dụng 2 kiểu còi khác nhau: loại kêu nhỏ hơn khi gặp người đi bộ, và loại kêu lớn hơn khi gặp ôtô.

Mẫu xe đạp MoDe: Pro của Paul Wraith mang tính thương mại nhiều hơn khi nó khá lý tưởng cho các ngành vận chuyển và thư tín. Pro có giá để hàng tùy chọn phía sau để chở đồ nhiều hơn.

Xe đạp thân thiện với trẻ: Boxer Rocket

Những chiếc xe đạp đẹp nhất năm 2015 (Phần 1)

Xe đạp thân thiện với trẻ: Boxer Rocket

Mang hơi hướng những chiếc máy bay thập niên 30, chiếc xe ba bánh Boxer Cycles Rocket hứa hẹn đem đến những chuyến đi thú vị, đặc biệt cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Chiếc xe là sản phẩm của Jeremy Davies - một nhà thiết kế người Anh. Ghế trước của xe có thể ngả ra, cho phép trẻ nhỏ có một giấc ngủ thoải mái trong suốt chuyến đi. Hơn nữa, xe còn được trang bị một hệ thống còi và đèn chiếu sáng, nhờ đó, người dùng có thể cảnh báo cho các phương tiện khác, giống như một chiếc xe hơi thông thường.

Xe đạp: SPA Bicicletto

Những chiếc xe đạp đẹp nhất năm 2015 (Phần 1)

Xe đạp: SPA Bicicletto

Lần đầu ra mắt tại triễn lãm EICMA 2014 tại Milan, chiếc xe đạp điện Bicicletto của hãng S.P.A(Società Piemontese Automobili) của Ý đang thu hút nhiều sự quan tâm của những người yêu thích phương tiện sạch.

Sản phẩm đầy phong cách của hãng SPA là một sự pha trộn giữa xe đạp và xe máy điện. S.P.A. Bicicletto.

Với chất liệu chủ yếu từ sợi carbon, SPA Bicicletto chỉ nặng 24 kg có thể đạt tốc độ 45km/h. Chiếc xe đạp điện này sở hữu một bộ pin lithium 36V nằm trên khung xe mà cảm quan trông giống như bình xăng của xe máy. Công suất của động cơ có thể được điều chỉnh từ 250W - 500W (điều chỉnh này nhằm phù hợp với luật pháp một số nước về công suất của xe đạp điện).

Chiếc xe đạp công nghệ cao có thể di chuyển khoảng 50 km trong chế độ chạy động cơ điện, còn nếu trong chế độ đạp hỗ trợ (động cơ điện giúp tăng thêm lực cho người đạp) thì nó có thể đi tới 120 km.

SPA Bicicletto sở hữu cả đèn phanh và đèn xi - nhan và người sử dụng có thể điều khiển bằng các nút trên đầu tay lái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những chiếc xe đạp đẹp nhất năm 2015 (Phần 1)