Loạt smartphone mới được mong chờ trong năm 2015 lộ diện

Kiên Trung(TH)| 05/08/2015 14:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một loạt hình ảnh rò rỉ liên quan đến ba trong số những mẫu smartphone mới được người dùng trông đợi hiện nay vừa xuất hiện trên Internet cùng nhiều tính năng mới.

Từ thành viên Windows 10 Mobile…

Hình ảnh được cho là mẫu thử nghiệm của chiếc smartphone Lumia cỡ lớn chạy Windows 10 Mobile mà Microsoft đang phát triển đã xuất hiện nằm trong loạt sản phẩm cao cấp có mã Talkman và Cityman.

Theo hầu hết các tin đồn thì các sản phẩm này sẽ có tên tương ứng là Lumia 940 và Lumia 940 XL, mặc dù cũng có một số thông tin nói rằng Microsoft sẽ bỏ qua tên gọi 940 để chuyển sang 950 thay thế.

Loạt smartphone mới được mong chờ trong năm 2015 lộ diện

Không đề cập đến tên gọi thì nhiều hình ảnh và tính năng được cho là của nguyên mẫu thử nghiệm bộ đôi này cũng xuất hiện từ một nguồn đáng tin cậy, do đó thông số kỹ thuật và thiết kế của nó sẽ không khác nhiều so với những thông tin rò rỉ này.

Nguồn tin nói rằng, nguyên mẫu sản phẩm trên có kích thước màn hình 6 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixel, chip Snapdragon 810, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm microSD, camera 20 MP ở mặt sau với đèn flash triple-LED và cổng USB Type-C.

Loạt smartphone mới được mong chờ trong năm 2015 lộ diện

Nhiều khả năng bộ đôi smartphone mới, Lumia 950 và Lumia 950 XL sẽ được công bố tại một buổi họp báo đặc biệt vào tháng 10 và có thể được phát hành trong tháng 11.

… đến Galaxy Note 5 lộ diện trước giờ G

Trước thời điểm ra mắt khoảng một tuần, Galaxy Note 5 đã xuất hiện ở nhiều góc cạnh khác nhau, gồm mặt trước, trái, trên và dưới.

Như hình ảnh đăng tải, chiếc smartphone lộ diện này dường như là một hình ảnh thực tế thay vì nguyên mẫu. Nó sẽ có bút S Pen đi kèm, cổng USB thông thường, RAM 4 GB, không có khe cắm thẻ microSD và bộ nhớ trong dao động từ 32 GB đến 128 GB.

Loạt smartphone mới được mong chờ trong năm 2015 lộ diện

Máy có pin dung lượng 3000 mAh thấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm và không thể tháo rời. Nó trông giống như một phiên bản màn hình lớn hơn của Galaxy S6 với các đường cong và thêm kính ở mặt phía sau để dễ dàng cầm trên tay.

Liên quan đến phần mềm, phiên bản TouchWiz được cài đặt cho phép bạn tùy biến menu Air Command. Tính năng này chỉ xuất hiện khi bạn rút S Pen ra khỏi khe gắn bên trong điện thoại.

Loạt smartphone mới được mong chờ trong năm 2015 lộ diện

Các thông số kỹ thuật tiết lộ liên quan đến Galaxy Note 5 bao gồm màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải QHD, chip Exynos 7420, camera 16 MP ở mặt sau và 5 MP ở mặt trước. Máy chạy Android 5.1.1 Lollipop.

Cả iPhone 6S cũng không ngồi yên

Hình ảnh iPhone thế hệ tiếp theo của Apple (iPhone 6S) tiếp tục bị rò rỉ thông qua một chuỗi cung ứng châu Á giúp khẳng định thêm nhiều đặc điểm kỹ thuật có trên sản phẩm này.

Những hình mới này được công bố bởi trang Macfixit của Úc từng gây chú ý với hình ảnh chính xác bo mạch bề ngoài của iPhone 6. Nó đi kèm với các cạnh tròn và cảm biến xuất hiện trong khoảnh cách tương tự như sản phẩm hiện tại.

Loạt smartphone mới được mong chờ trong năm 2015 lộ diện

Đáng buồn là nhiều điểm đã bị che phủ bởi tấm kim loại chắn bên ngoài nên khó có cái nhìn sâu sắc về những thay đổi kỹ thuật trên chúng, chẳng hạn như vị trí đặt cảm biến Force Touch cho màn hình.

iPhone 6S dự kiến được phát hành vào tháng 9 tới đây, với hầu hết thông tin tập trung vào thay đổi phần cứng bên trong như chip A9 mới, RAM 2 GB cùng tùy chọn màu hồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loạt smartphone mới được mong chờ trong năm 2015 lộ diện