Asus gây bất ngờ với loạt ZenFone và ZenPad mới

Kiên Trung| 07/08/2015 08:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại sự kiện ZenFestival diễn ra ở New Delhi (Ấn Độ), Asus đã cho công bố một loạt thiết bị mới giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn smartphone và tablet hơn.

ZenFone Max

Đây là sản phẩm được trang bị màn hình 5,5 inch với lớp phủ kính cường lực Gorilla Glass 4 và pin dung lượng khủng 5.000 mAh có thể dùng để sạc năng lượng cho các thiết bị khác khi kết nối. Bên trong máy tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 410 64 bit tiêu hao lượng điện năng thấp hơn nhằm tối ưu hóa thời gian sử dụng pin.

Asus gây bất ngờ với loạt ZenFone và ZenPad mới

ZenFone 2 Laser

Nếu Max không đủ lớn để bạn lựa chọn thì ZenFone 2 Laser là thành viên sáng giá khi nó cung cấp đến hai lựa chọn kích thước màn hình 6 inch và 5,5 inch. Cả hai phiên bản này đều có chung cấu hình phần cứng bên trong cũng như camera sở hữu ống kính có khẩu độ af/2.0 và khả năng tự động lấy nét bằng laser.

ZenFone 2 Deluxe

Điện thoại này sở hữu mặt sau có thiết kế đa giác, tạo ra những đường nét hình học (tam giác) độc đáo với rất nhiều màu sắc khác nhau. Máy hỗ trợ công nghệ sạc pin nhanh mà theo Asus cho biết nó có thể cung cấp đến 60% công suất pin chỉ trong 39 phút sạc. Điện thoại này cao cấp hơn một chút so với các sản phẩm khác khi trang bị chip Intel Atom tốc độ 2,3 GHz và RAM 4 GB.

Asus gây bất ngờ với loạt ZenFone và ZenPad mới

ZenFone Selfie

Đây là chiếc smartphone được Asus tung ra nhằm tăng cường sự cạnh tranh trên thị trường smartphone dành riêng cho nhu cầu selfie. Để làm được điều này Asus trang bị cho sản phẩm của mình camera trước có độ phân giải 13 MP, kèm ống kính có khẩu độ f/2.2, những thông số kỹ thuật tương đương với chất lượng trên nhiều camera mặt sau của các smartphone hiện nay.

ZenPad 7.0

Điểm độc đáo trên thành viên ZenPad mới là nó cho phép bạn tiến hành tùy biến với nắp hoán đổi cho cả mặt trước và sau. Tho Asus cho biết, Audio Cover sẽ mang lại âm thanh vòm 5.1 kênh biến nó trở thành tablet đầu tiên hỗ trợ tính năng này. Ngoài ra công ty còn cung cấp một phụ kiện Power Case cho phép kéo dài tuổi thọ pin bằng cách sạc pin cho tablet trong quá trình sử dụng, mà Asus hứa hẹn có thể lên đến 16 giờ làm việc.

Asus gây bất ngờ với loạt ZenFone và ZenPad mới

ZenPad 8.0

Ngoài trừ kích thước màn hình lớn hơn, thành viên này khá giống với ZenPad 7.0. Điều này giúp ZenPad 8.0 phù hợp cho việc xử lý các ứng dụng, trò chơi và trình duyệt web. Asus cũng cho biết màn hình trên tablet của hãng bao gồm các công nghệ xử lý hình ảnh Tru2Life và TruVid riêng, giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Asus gây bất ngờ với loạt ZenFone và ZenPad mới