Nissan NP300 Navara dự định ra mắt thị trường Việt Nam trong đầu năm mới

Tuyết Nhung(TH)| 13/02/2015 15:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việt Nam sẽ là nước thứ 3 mẫu xe Nissan Navara 2015 loại xe bán tải đầu tiên và duy nhất được trang bị hộp số tự động lên tới 7 cấp trong thời điểm hiện tại chọn để ra mắt thị trường sau Thái Lan và Philippines.

Sau 21 lần nâng cấp và hơn 80 năm phát triển mẫu xe bán tải Navara của Nissan đã có khoảng 14 triệu khách hàng ở 180 quốc gia trên toàn thế giới với 12 thế hệ cải tiến. 

Doanh số bán hàng cộng dồn của Navara tại Việt Nam kể từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại là 3.093 chiếc xứng đáng với danh hiệu “Vua bán tải”.

Nissan NP300 Navara dự định ra mắt thị trường Việt Nam trong đầu năm mới

Thiết kế của NP300 Navara là sự kế thừa vẻ mạnh mẽ truyền thống kết hợp hài hòa với những đường nét hiện đại (Ảnh:Otosaigon)

So với thế hệ trước, NP300 Navara được hãng xe Nhật Bản đầu tư cải tiến toàn diện về kiểu dáng, nội thất, động cơ đến công nghệ để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt về một chiếc bán tải vừa chở hàng vừa phục vụ nhu cầu gia đình. 

Động cơ mới của chiếc NP300 Navara là 2.5L, cho công suất 188 mã lực tại 3.600 vòng/phút và momen xoắn 450Nm tại 2.000 vòng/phút; kết hợp bộ tăng áp mới điều khiển điện tử, đường nạp kép, đốt nhiên liệu hiệu quả hơn. Bộ làm mát hoàn khí xả EGR lớn hơn với đường dẫn phụ.

NP300 Navara cũng cải tiến khi dùng hộp số tự động 7 cấp, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ cho xe, đi cùng các lựa chọn hệ dẫn động 4 bánh hoặc hoặc 2 bánh.

Nissan NP300 Navara dự định ra mắt thị trường Việt Nam trong đầu năm mới

NP300 Navara là mẫu bán tải đầu tiên được trang bị hộp số tự động 7 cấp ở Việt Nam

Về trang bị tiện nghi, Nissan NP300 Navara mới được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh I-key (kích hoạt hệ thống từ xa), tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc và tính năng hỗ trợ đổ đèo, màn hình hiển thị đa thông tin 3D TFT, gương chiếu hậu trong xe tích hợp la bàn.

Nissan cho biết mức tiêu hao nhiên liệu của Navara 2015 cải thiện 11% so với bản hiện hành. Chế độ 4x4 có thể kích hoạt khi đang lái và được hỗ trợ bởi loạt các hệ thống gồm kiểm soát động lực học VDC, phanh ABS, phân bổ lực phanh và trợ lực phanh. Hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc và kiểm soát tốc độ khi xuống dốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nissan NP300 Navara dự định ra mắt thị trường Việt Nam trong đầu năm mới