Ngắm BMW M3 nổi bật trong tông màu xanh lá

Hoàng Hà| 23/05/2015 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tông màu xanh lá của "Người khổng lồ xanh" The Hulk trong Avengers, cùng cặp mâm "độ" đã biến M3 trở thành một chiếc xe tuyệt vời.

Xe được trang bị động cơ tăng áp 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0l, với công suất tối đa lên tới 425 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Với sức mạnh "cơ bắp" trên gam màu xanh "độc" của người khổng lồ Hulk (là nhân vật siêu anh hùng xuất hiện trong nhiều bộ truyện tranh) hoàn toàn tương xứng với chiếc xe. 

Ngắm BMW M3 nổi bật trong tông màu xanh lá

Với sức mạnh "cơ bắp" trên gam màu xanh "độc" của người khổng lồ Hulk, hoàn toàn tương xứng với chiếc xe.

Với thế hệ M3 mới nhất (F30), chiếc xe chỉ có duy nhất bản sedan do bản coupe đã được tách riêng thành dòng M4. Tuy nhiên, không vì thế mà M3 trở nên "yếu đuối". Với bộ bodykit mới đã tạo nên hình ảnh gân guốc, khỏe mạnh của chiếc xe.

Ngắm BMW M3 nổi bật trong tông màu xanh lá

Bên cạnh màu "độc", chiếc M3 này còn có bộ mâm "khủng" HRE R101

Bên cạnh màu "độc", chiếc M3 này còn có bộ mâm "khủng" HRE R101, với kích thước 20 inch ở cả 4 bánh, thiết kế 5 cánh kép cùng màu kim loại phay xước tối, bộ mâm này càng khiến chiếc M3 Hulk trở nên "nguy hiểm" hơn.

Ngoài ra, chiếc M3 này còn được trang bị hệ thống treo thể thao thấp hơn, khiến chiếc xe có một thế đứng vững chãi trên đường.

Tuy nhiên, gam màu xanh này hoàn toàn không có trong danh sách tuỳ chọn màu của BMW.  Vì vậy, chủ xe phải đặt hàng qua chương trình BMW Individual hoặc nhờ vào một xưởng sơn bên ngoài.

Ngắm BMW M3 nổi bật trong tông màu xanh lá

Gam màu xanh này hoàn toàn không có trong danh sách tuỳ chọn màu của BMW

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngắm BMW M3 nổi bật trong tông màu xanh lá