Những điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới

Kiên Trung(TH)| 09/11/2015 17:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những chiếc điện thoại thông minh (smartphone) nằm trong danh sách dưới đây được đánh giá tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

BlackBerry Passport (500 USD)

Không giống như smartphone bình thường, BlackBerry Passport có thiết kế gần như là một khối hình vuông với các cạnh sắc. Bên cạnh màn hình vuông, nó còn trang bị bàn phím vật lý ở phía dưới. Đó là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một fan hâm mộ BlackBerry muốn tìm kiếm một sản phẩm có màn hình lớn hơn, rộng hơn và tích hợp bàn phím vật lý.

Những điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới

BlackBerry sở hữu màn hình vuông kết hợp bàn phím vật lý độc đáo

BlackBerry Classic (379 USD)

Khá giống với BlackBerry Bold trước đây, BlackBerry Classic trang bị một bàn phím vật lý, một trackpad và màn hình cảm ứng. Đó là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng ưa chuộng sản phẩm BlackBerry tìm kiếm một sản phẩm mới sở hữu các tính năng làm nên tên tuổi của BlackBerry.

Motorola Moto G thế hệ 3 (179 USD)

Moto G gây ấn tượng về mức giá bán dành cho cấu hình mà nó sở hữu. Chỉ 179 USD, bạn có trên tay chiếc điện thoại trang bị camera 13 MP, khả năng chịu nước và màn hình 5 inch. Nó không phải là rất mạnh mẽ như những chiếc smartphone hàng đầu, nhưng đó là một món hời không thể tin được.

Google Nexus 6P (500 USD)

Trong khi hầu hết smartphone màn hình 5,7 inch có giá khoảng 700 USD thì Nexus 6P chỉ có giá 500 USD, kèm theo đó là rất nhiều tính năng tương tự trên những smartphone hàng đầu, chẳng hạn như máy quét dấu vân tay, vỏ kim loại cao cấp và màn hình có độ phân giải cao.

Những điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới

Google Nexus 6P được đánh giá là một trong những smartphone đáng mua nhất hiện nay

Vì là một điện thoại Nexus nên Nexus 6P mang đến cho bạn lợi ích của một phiên bản Android nguyên bản vốn không nạp với phần mềm bloatware cũng như cho phép nhận bản cập nhật Android sớm nhất. Nó cũng khắc phục nhược điểm đối với một điện thoại Nexus từ trước đến nay đó là chất lượng camera cải thiện rất nhiều, thậm chí nằm trong danh sách những smartphone có camera tốt nhất.

Google Nexus 5X (379 USD)

Nếu đang tìm kiếm một điện thoại Android với chi phí hạn hẹp thì Google Nexus 5X cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Nó đi kèm màn hình 5,2 inch tương tự như Galaxy S6, cùng với đó là camera 12,3 MP ở mặt sau. Google tuyên bố các điểm ảnh trên camera 5X có kích thước lớn hơn các smartphone điển hình, giúp hình ảnh trở nên tốt hơn. Dĩ nhiên nó cũng nắm trên tay những lợi ích về một sản phẩm Nexus như chạy Android nguyên bản và nhận bản cập nhật trong thời gian sớm nhất.

OnePlus 2 (329 USD)

Đây là sản phẩm tuyệt vời nếu bạn tìm kiếm một chiếc điện thoại lớn mà không tốn quá nhiều chi phí. Phiên bản 16 GB của OnePlus 2 có giá 329 USD, trong khi phiên bản 64 GB có giá 389 USD. Nó đắt hơn so với model năm ngoái với giá khởi điểm 300 USD, nhưng OnePlus đã mang đến rất nhiều cải tiến đáng kể, như chip xử lý 64 bit nhanh hơn, màn hình 5,5 inch 1080p, camera 13 MP và cảm biến dấu vân tay. Đây là các thông số kỹ thuật ngang hàng với nhiều smartphone cao cấp khác có giá cao hơn nhiều.

Moto X Pure (400 USD)

Motorola Moto X Pure có thể là một sản phẩm giá trị tốt nhất mà bạn tìm thấy khi mua sắm một điện thoại Android. Với giá 400 USD, bạn sẽ nhận được sản phẩm có màn hình QHD siêu nét và camera 21 MP. Nó cũng chạy trên phiên bản Android không đi kèm quá nhiều phần mềm bloatware hoặc các ứng dụng không cần thiết nhằm mang đến trải nghiệm mượt mà hơn.

Những điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới

Moto X Pure có cấu hình tương đương với nhiều smartphone cao cấp, nhưng giá rẻ hơn nhiều

Samsung Galaxy S6 Edge+ (799 USD)

Samsung Galaxy S6 Edge+ là một chiếc điện thoại đẹp. Không chỉ là chiếc điện thoại đẹp nhất mà Samsung đã thực hiện, nó có thể là smartphone tốt nhất mà bạn tìm thấy ở thời điểm hiện tại. Sở hữu kích thước tương tự Galaxy Note 5, nhưng S6 Edge+ không đi kèm bút stylus và có màn hình hơi cong. Tuy nhiên, bên cạnh làm cho nó trở nên đẹp hơn thì màn hình cong khiến giá bán của máy cao hơn.

iPhone 6 và 6 Plus (549 USD và 649 USD)

Không phải là iPhone mới nhất, điều đó không có nghĩa là sản phẩm mà bạn không kiểm tra, bởi lẽ nó có màn hình và thiết kế đẹp mắt như iPhone 6S và 6S Plus hiện tại. Sản phẩm cũng cung cấp một trải nghiệm tương tự các sản phẩm mới và là lựa chọn hấp dẫn cho những ai không muốn phung phí vào điện thoại mới nhất của Apple.

Những điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới

iPhone 6 được xem là lựa chọn giá rẻ hơn của iPhone 6S ở thời điểm hiện tại

Samsung Galaxy Note 5 (700 USD)

Nếu đang tìm kiếm một điện thoại Android với màn hình lớn, Galaxy Note 5 có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Nó có một màn hình hiển thị tuyệt đẹp, một máy ảnh tuyệt vời và tương tác với bút stylus được tối ưu hóa để làm việc tốt với các phiên bản của Android. Ví dụ, kéo bút ra khỏi bao da bạn sẽ thấy một trình đơn đặc biệt cho các ứng dụng làm việc với bút stylus.

Note 5 được xem là thành viên Note tốt hơn bao giờ hết, đặc biệt kể từ khi Samsung cải thiện thiết kế của nó để phù hợp hơn với Galaxy S6. Bạn cũng có thể viết trên màn hình ngay cả khi nó được tắt, giúp nó trở nên là lựa chọn dễ dàng hơn trong việc ghi chú. Điện thoại mới của Samsung cũng làm việc với Samsung Pay, vốn hoạt động ở bất kỳ máy tính tiền nào, bất kể có hay không hỗ trợ NFC.

Samsung Galaxy S6 (600 USD)

Galaxy S6 là một trong những smartphone hàng đầu tốt nhất của Samsung. Công ty đã thiết kế lại hoàn toàn điện thoại với vỏ kim loại kết hợp mặt kính bảo vệ, giúp nó đẹp hơn nhiều so với bất kỳ điện thoại trước đó của Samsung.

Những điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới

Samsung đã chính thức đổi mới thiết kế dòng Galaxy S với phiên bản S6

Màn hình 5,2 inch của nó là lựa chọn thích hợp cho hầu hết mọi người. Samsung cũng đã nạp cho sản phẩm một vài tính năng tiện dụng, chẳng hạn như khởi động camera bằng nút Home hai lần cũng như tích hợp màn hình kiểm soát nhịp tim.

iPhone 6S và 6S Plus (649 USD và 749 USD)

Bộ đôi này là điện thoại tốt nhất cho hầu hết mọi người. Đó không phải là một sản phẩm hoàn toàn khác so với tiền nhiệm, nhưng nó đi kèm với một loạt những cải tiến tinh tế, bao gồm hiệu suất làm việc nhanh hơn, camera tốt hơn và công nghệ 3D Touch. Đó là một phiên bản tốt hơn của một chiếc điện thoại tuyệt vời ra mắt cách đó 1 năm, và là lựa chọn màn hình đúng kích cỡ (4,7 inch) so với iPhone 6S Plus.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới