Ngắm siêu môtô độc nhất thế giới

Hoàng Hà| 15/12/2015 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Brand Done Super Sport được chế tạo bởi 10 người thợ Đức trong vòng 4 năm. Đây là chiếc xe độc nhất vô nhị trên thế giới.

Đây là chiếc Brand Done Super Sport được chế tác khung bằng sợi carbon nguyên khối. Trái tim của xe là khối động cơ V-Twin 135 cubic inch (2.212 phân khối) được lấy từ Harley-Davidson. Kết hợp với bộ lọc gió khổng lồ phỏng theo hình động cơ phản lực được gắn bên phải chiếc xe.

Ngắm siêu môtô độc nhất thế giới

Brand Done Super Sport

Các đường ống dẫn dầu của xe được bọc lưới thép bên ngoài để bảo vệ cao su bên trong. Cặp ống xả cũng được bọc sợi carbon, phần đầu được hàn bằng titan.

Cụm đèn pha phía trước chiếu sáng bằng đèn LED, cùng những nan thép bảo vệ đèn mô phỏng móng vuốt của người sói khá dữ dằn.

Ngắm siêu môtô độc nhất thế giới

Phía sau xe được lắp bánh độ cực lớn

Phía sau xe được lắp bánh độ cực lớn, vành cũng được gia công bằng sợi carbon.  Yên solo bọc da lộn, chỉ đủ chỗ cho một người ngồi.

Về tổng thể, Super Sport là chiếc xe khá nhẹ và ngắn. Ngoại hình không thể nhầm lẫn bởi phía trước không sử dụng giảm sốc kiểu phuộc ống lồng thông thường mà thay bằng giảm chấn monoshock.

Đặc biệt, cổ ống pô được hàn bằng titan,khi nhiệt độ cao sẽ biến thành 7 màu khá đẹp mắt.

Ngắm siêu môtô độc nhất thế giới

Cổ ống pô được hàn bằng titan,khi nhiệt độ cao sẽ biến thành 7 màu khá đẹp mắt.

Super Sport được sản xuất tại Đức. Để hoàn thành tác phẩm này 10 người thợ đã phải làm việc ròng rã suốt 4 năm trời.

Ban đầu, hãng sản xuất dự định chế tạo 5 chiếc, tuy nhiên vì một số lý do nên chỉ một chiếc hoàn thành. Và một thành viên Saigon Free Chapter vinh dự là người duy nhất trên thế giới sở hữu mẫu xe này. Hiện, mức giá của chiếc xe này vẫn chưa được tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngắm siêu môtô độc nhất thế giới