Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ có màn hình ứng dụng công nghệ AR

Thục Anh| 06/08/2020 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mercedes-Benz vừa đăng tải một đoạn video xem trước cho hệ thống Head-Up Display cải tiến của mẫu S-Class mới.

Sau khi hé lộ dàn màn hình siêu chất ở cả 2 hàng ghế trước sau, Mercedes-Benz hướng sự chú ý tới màn HUD ứng dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR-HUD) trên kính lái.

Giống như hầu hết các hệ thống Head-Up Display khác trên thị trường, hệ thống được sử dụng cho S-Class sẽ hiển thị các thông số như tốc độ và hệ thống kiểm soát hành trình radar và hỗ trợ giữ làn đường.

Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ có màn hình ứng dụng công nghệ AR

Hệ thống Head-Up Display trên S-Class mới

Đây là nơi mà hệ thống của Mercedes sẽ tách biệt với các hệ thống khác hiện có bằng cách sử dụng "các yếu tố khoảng cách ảo" khi chức năng giữ khoảng cách chủ động (Active Distance Assist Distronic) được kích hoạt.

Ngoài ra, màn hình Head-Up sẽ hiện lên các dòng cảnh báo màu đỏ nếu người lái bắt đầu vượt ra khỏi làn đường đang đi. Tuy nhiên, tính năng ấn tượng nhất của nó là Augmented Reality Navigation (công nghệ thực tế tăng cường).

Chức năng này sẽ cung cấp một lựa chọn bằng mũi tên màu xanh trông như thể chúng đang lơ lửng phía trên đường. Khi xe đến gần một ngã rẽ, mũi tên màu xanh sẽ bay vào tới và ra dấu hiệu tại con đường nơi xe sẽ rẽ. Khi xe đến đích, một điểm màu xanh nổi sẽ xuất hiện trên màn hình.

Mercedes-Benz S-Class mới chắc chắn sẽ là một giải pháp công nghệ cho ngành công nghiệp xe hơi trong tương lai.

Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ có màn hình ứng dụng công nghệ AR

Màn hình trung tâm của Mercedes S-Class 2021

Ngoài màn hình trên, nội thất S-Class còn 2 màn kích thước siêu lớn trên táp lô cùng 2 màn tích hợp vào lưng ghế trước có khả năng hiển thị độc lập hoặc tương đồng với dữ liệu trên màn chính phía trước.

Theo thông báo, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu thông tin toàn diện của mẫu xe S-Class 2021 vào ngày 2/9 tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ có màn hình ứng dụng công nghệ AR