Mẫu xe điện của Xiaomi lộ diện

Thục Anh (TH)| 31/01/2023 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu xe đầu tiên của thương hiệu điện thoại Xiaomi sẽ được giới thiệu chính thức trong năm 2024.

Công ty công nghệ Xiaomi của Trung Quốc, vốn được biết đến với các sản phẩm điện thoại và điện tử tiêu dùng, sẽ lấn sân sang cả lĩnh vực ô tô. Trước khi chính thức ra mắt vào năm sau, mẫu sedan chạy điện của hãng đã lộ diện trên một số trang web và mạng xã hội của Trung Quốc, như Weibo.

MS11 mang thiết kế tổng thể đặc trưng của những dòng xe Sportback với phần mui vuốt đều xuống nắp khoang hành lý. Cụm cảm biến Lidar được bố trí ngay trên mui xe, kết hợp cùng thiết kế tay nắm cửa dạng ẩn giúp MS11 trở nên hấp dẫn và hiện đại hơn.

Mẫu xe điện của Xiaomi lộ diện

Xe điện Xiaomi lộ diện

Ở phía trước, cụm đèn pha và cản trước có kiểu dáng rất giống của McLaren. Đuôi xe có thiết kế chia tầng, với dải đèn hậu nằm vắt ngang giống phong cách Aston Martin DBS. Trong khi đó, bộ vành trông phần nào giống thiết kế trên Lamborghini Huracan Evo.

MS11 sẽ được trang bị hệ thống phanh của Brembo với kẹp phanh màu vàng. Hình ảnh về nội thất cũng như thông số vận hành vẫn chưa được tiết lộ. Theo Car News China, Xiaomi MS11 sẽ được trang bị bộ pin điện do CATL và BYD cung cấp, trong khi đó động cơ điện sẽ được chính thương hiệu này phát triển. Đối thủ chính của Xiaomi trong tương lai có thể kể đến Afeela, một thương hiệu dưới sự hợp tác của Honda và Sony.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẫu xe điện của Xiaomi lộ diện