HTC One X9 - lựa chọn cao cấp, giá hấp dẫn

Kiên Trung| 25/12/2015 10:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HTC One X9 vay mượn khá nhiều ngôn ngữ thiết kế của One A9 mà HTC ra mắt trước đây, nhưng không phải vì vậy mà nó không có sự khác biệt.

HTC đã chính thức vén màn những thông tin của chiếc One X9 mạnh mẽ trên mức giá hấp dẫn tại thị trường Trung Quốc, chấm dứt mọi tin đồn xung quanh sản phẩm này.

HTC One X9 - lựa chọn cao cấp, giá hấp dẫn

Sở hữu vỏ nhôm, nhưng HTC đã tránh đưa thiết kế iPhone 6 vào One X9 của mình

Trong khi One A9 đã ngay lập tức bị chỉ trích như là một bản sao iPhone 6 thì One X9 mang vóc dáng mới lạ hơn, tạo cảm giác sang trọng với vỏ nhôm. Mặt trước của máy là màn hình IPS 5,5 inch hiển thị ở độ phân giải 1920 x 1080 pixel, ngay phía dưới của nó là bộ ba nút điện dung vốn đang được đánh giá cao tại thị trường châu Á, vốn là mục tiêu chính của HTC với One X9.

Loa của One X9 gây ấn tượng khi đặt ở phần trên và dưới của máy, mang đến một thiết kế thú vị mà HTC đã tạo ra. Tất cả đạt kích thước 153,9 x 75,9 x 7,99 mm, mang đến tỷ lệ màn hình 71,38% so với mặt trước, vốn là tỷ lệ trung bình cho các smartphone hiện tại.

Bên trong HTC One X9 là chip xử lý 8 lõi MediaTek Helio X10 mạnh mẽ ở tốc độ 2,2 GHz, vốn là chip được HTC trang bị cho One ME, một sản phẩm độc quyền cho thị trường châu Á. Nó cũng có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

HTC One X9 - lựa chọn cao cấp, giá hấp dẫn

One X9 trang bị hệ thống âm thanh BoomSound cho công suất mạnh mẽ

Phía sau máy tích hợp camera 13 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học, cho phép chụp ảnh RAW và quay phim 4K. Trong khi đó camera trước của máy có độ phân giải 5 MP với công nghệ UltraPixel cho nhu cầu tự sướng tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, kết hợp ống kính có khẩu độ f/2.0 khá tốt.

Tất cả được vận hành bởi pin dung lượng 3000 mAh không thể tháo rời, tương thích với sạc nhanh 5V/1,5A cho tốc độ sạc nhanh hơn 30% so với sạc thông thường (2V/1A), mặc dù vẫn chậm hơn so với sạc 5V/2A được sử dụng trên Nexus 6P.

HTC One X9 - lựa chọn cao cấp, giá hấp dẫn

Với bộ khuếch đại tích hợp, người dùng sẽ được nâng cao trải nghiệm nghe nhạc trên One X9

Điểm nhấn đáng quan tâm của One X9 chính là mức giá được chào bán tại Trung Quốc chỉ là 2.399 nhân dân tệ, tương đương khoảng 8,3 triệu đồng. Hy vọng sản phẩm sẽ sớm được HTC phân phối tại Việt Nam với giá bán chênh lệch không quá cao, và đó sẽ là một trong những lựa chọn sáng giá cho cộng đồng người dùng công nghệ nước ta.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HTC One X9 - lựa chọn cao cấp, giá hấp dẫn