Hà Nội: Vận hành Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

T.Nhi| 01/03/2020 19:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội hướng tới trở thành nơi tổng hợp thông tin về các chương trình chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa của Chính phủ.

Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội vừa chính thức đưa vào vận hành Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tại địa chỉ hotrodoanhnghiep.hanoi.gov.vn.

Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (hotrodoanhnghiep.hanoi.gov.vn) là một địa chỉ để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tìm kiếm thông tin hữu ích cho hoạt động kinh doanh cũng như kết nối hợp tác, quảng bá miễn phí các sản phẩm tới khách hàng, đối tác.

dfgvd

Giao diện cổng thông tin. Ảnh chụp màn hình

Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội cũng hướng tới trở thành nơi tổng hợp thông tin về các chương trình chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa của Chính phủ cũng như thành phố Hà Nội để hỗ trợ thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố.

Đây cũng sẽ nơi tổng hợp tiếp nhận các nhu cầu hỗ trợ của doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội về các vấn đề cần tháo gỡ liên quan đến các hoạt động của doanh nghiệp; nơi chia sẻ các nguồn lực hỗ trợ doanh nghiệp như chuyên gia, tín dụng từ các nhà đầu tư, quỹ, kết nối thị trường trong và ngoài nước; đồng thời là địa chỉ trực tuyến để chia sẻ các tài liệu kiến thức, kinh nghiệm, mô hình quản trị doanh nghiệp tiêu biểu làm bài học cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tham khảo, kết nối chia sẻ lan tỏa trong cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Vận hành Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa