Google tung YouTube Music cho iOS và Android

Kiên Trung| 14/11/2015 06:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

YouTube Music là một ứng dụng riêng biệt so với ứng dụng YouTube gốc nhằm mang đến người dùng một trải nghiệm âm nhạc thực sự.

Nếu bạn sở hữu một thiết bị iOS hoặc Android, bây giờ bạn có thể tải về ứng dụng YouTube Music mới của Google. Với YouTube Music, bạn có thể truy cập vào một thư viện khổng lồ video nhạc và bài hát.

Google tung YouTube Music cho iOS và Android

YouTube Music sẽ mang đến trải nghiệm nhạc trực tuyến đầy mạnh mẽ

Ứng dụng cung cấp thẻ Home nhằm gợi ý những bản nhạc chỉ dành riêng cho bạn và cung cấp các đài phát thanh tùy chỉnh dựa trên loại nhạc bạn nghe.

Thành viên YouTube Red sẽ là một phần của thiết lập này. Với một khoản phí hàng tháng, người dùng sẽ nhận được quyền truy cập vào YouTube Red, do đó nhận được tất cả các quyền truy cập vào những lợi ích có trên YouTube Music và Google Music mà không phải đối diện với các quảng cáo dưới mọi hình thức.

YouTube Music có thể chuyển đổi giữa các bản nhạc và video. Bạn có thể nghe âm thanh từ bất kỳ video nào và bất cứ lúc nào trên máy tính hoặc thiết bị di động của bạn, ngay cả khi bạn tắt màn hình hoặc đang chạy một ứng dụng khác.

Google tung YouTube Music cho iOS và Android

Giao diện ứng dụng YouTube Music

Khi bắt đầu sử dụng YouTube Music, bạn sẽ nhận được trải nghiệm 14 ngày miễn phí dịch vụ với trải nghiệm đầy đủ, thực chất là 14 ngày sử dụng miễn phí quyền truy cập vào toàn bộ bộ sưu tập các dịch vụ cùng một lúc.

Để truy cập vào YouTube Music, bạn sẽ cần tải ứng dụng này về từ Google Play Store đối với thiết bị Android, hoặc iOS App Store cho các thiết bị iPhone/iPad.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Google tung YouTube Music cho iOS và Android