Giúp các thiết bị thông thường thông minh hơn

Kiên Trung| 24/11/2015 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thay vì bỏ một số tiền lớn cho thiết bị mới nhất để thưởng thức những công nghệ thông minh, tại sao bạn không biến những thứ đã cũ thành mới với giá thành ở mức hấp dẫn nhất.

Invoxia Triby

Thiết bị này là một nam châm đặt phía sau tủ lạnh, kết hợp với loa không dây để hỗ trợ cho cuộc gọi trực tiếp. Nó kết nối đến smartphone thông qua ứng dụng Android và iOS, cung cấp hai nút cho cuộc gọi trực tiếp đến điện thoại với các ứng dụng được cài sẵn.

Giúp các thiết bị thông thường thông minh hơn

Invoxia Triby sẽ biến chiếc tủ lạnh cũ trở thành một chiếc tủ lạnh thông minh

Thiết bị đi kèm với màn hình trắng đen 2,9 inch để hiển thị hình tượng trưng hoặc ghi chú được gửi từ smartphone đến điện thoại. Bên cạnh đó, nhờ kết nối Wi-Fi và Bluetooth mà bạn có thể chuyển nhạc từ điện thoại, hoặc sử dụng nó như là một loa rảnh tay cho các cuộc gọi, và bạn có thể truy cập Internet radio trực tiếp.

Invoxia Triby sẽ được bán với giá khoảng 4,35 triệu đồng.

Sony SmartEyeglass Attach

Gắn mô-đun trên bất kỳ cặp kính nào, thiết bị sẽ khiến kính của bạn trông đẹp mắt hơn, và quan trọng là trở thành một kính thông minh. Nó là mô-đun ống kính gồm có màn hình màu OLED nhỏ gọn với độ phân giải 640 x 400 pixel và camera gắn trên kính.

Giúp các thiết bị thông thường thông minh hơn

Phụ kiện giúp bạn không tốn quá nhiều chi phí cho một chiếc kính thông minh

Thiết bị được sử dụng như một phụ kiện hấp dẫn dành cho hoạt động thể thao, chẳng hạn như giúp đỡ điều hướng người chạy hoặc đo khoảng cách golfđến lỗ mục tiêu là bao xa. Đáng buồn là nó thiếu khả năng GPS mà kết nối với smartphone thông qua Bluetooth. Sản phẩm không thấm nước và chỉ nặng khoảng 40 gram, nhưng hiện tại vẫn là phiên bản thử nghiệm, chưa có giá cũng như thời điểm phát hành.

Parrot RNB6

Trong điều kiện công nghệ phát triển nhanh, một chiếc xe hơi nhanh chóng trở nên cũ kỹ khi không có hệ thống thông tin giải trí hiện đại. Với RNB6 của Parrot, bạn được cung cấp giải pháp tuyệt vời nhờ màn hình cảm ứng 7 inch, mang các tính năng hiện đại cho xe  hơi, từ chỉ dẫn đỗ xe đến các chuyển hướng cơ bản.

Giúp các thiết bị thông thường thông minh hơn

Một chiếc xe cũ có thể thông minh hơn nhờ hệ thống Parrot RNB6

Chạy trên nền tảng Android Auto và CarPlay, nó cho phép thực hiện cuộc gọi rảnh tay, kích hoạt ứng dụng bằng giọng nói, chuyển hướng và hỗ trợ lái xe. Nó cũng có camera góc rộng quay phim 1080p và bộ khuếch đại âm thanh tích hợp. Giá bán và ngày phát hành của nó vẫn còn là một bí ẩn, nhưng chắc chắn sẽ rẻ hơn so với mua một chiếc xe mới.

Bóng đèn an ninh Sengled Snap

Sengled đã cung cấp bóng đèn có khả năng mở rộng Wi-Fi với giá 1,1 triệu đồng, hỗ trợ phát nhạc (3,6 triệu đồng), nhưng bóng đèn Snap lại là giải pháp bảo mật tất cả trong một, bao gồm camera, loa, micro và các cảm biến chuyển động. Nó cũng tích hợp bóng đèn LED có thời gian sử dụng lâu.

Giúp các thiết bị thông thường thông minh hơn

Không chỉ chiếu sáng, Sengled Snap còn mang đến nhiều tính năng thông minh khác

Bạn có thể stream nội dung video từ bóng đèn trực tiếp đến smartphone và nói chuyện với người đứng ngoài cổng. Nó có tính năng nhận dạng khuôn mặt, vì vậy có thể phân biệt giữa khách và chủ nhà. Bạn cũng có thể lập trình cảnh báo để ngăn trẻ không đi ra ngoài.

Ổ cắm thông minh Oort

Nếu muốn bật/tắt bất kỳ thiết bị trong nhà từ xa bằng smartphone thì Oort có thể là lựa chọn sáng giá. Nó cho phép bạn thiết lập một lịch trình cho đến một tuần, cung cấp thông tin năng lượng thiết bị kết nối đã tiêu hao và thậm chí thông báo cho bạn nếu xảy ra hiện tượng quá tải.

Giúp các thiết bị thông thường thông minh hơn

Ổ cắm điện Oort giúp bạn dự đoán được năng lượng điện tiêu hao trong gia đình

Với giá chỉ khoảng 1,1 triệu đồng, bạn có thể nhận được cái nhìn sâu sắc hơn và kiểm soát mọi thứ bên ngoài nếu kết hợp nó với SmartHub (giá 3,9 triệu đồng). Nó cho phép bạn kích hoạt các hành động và làm việc với các sản phẩm khác của Oort, bao gồm SmartFinder (655.000 đồng) giúp xác định vị trí các thiết bị gắn kết cũng như bóng đèn SmartLED (870.000 đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giúp các thiết bị thông thường thông minh hơn