Ferrari trình làng mẫu siêu xe Omologata độc nhất vô nhị

Thục Anh(TH)| 29/09/2020 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu siêu xe hàng độc thứ 10 phát triển trên 812 Superfast, thân xe bằng nhôm đúc nguyên khối, động cơ V12 đặt trước.

Siêu xe hàng độc dựa trên 812 Superfast, thân xe làm bằng nhôm nguyên khối, bộ bodykit mới, trong khi kính chắn gió và đèn pha là những yếu tố không thay đổi. Ngoại thất sơn màu đỏ (Rosso Magna). Lưới tản nhiệt hình bầu dục dẹt, nhiều chi tiết ngoại thất bo tròn tạo nét cơ bắp. Cánh gió sau tạo điểm nhấn, bộ khuếch tán sau lớn.

Về nội thất, Ferrari Omologata gây ấn tượng với không gian khoang cabin đậm chất xe đua. Các chi tiết nổi bật trên xe phải kể đến ghế ngồi trên xe được bọc da màu xanh và vải Jeans Aunde, dây đai an toàn 4 điểm, vô lăng với hiệu ứng sơn nứt, tay nắm cửa trong với hiệu ứng sơn giống như trên mẫu 250 LM và 250 GTO.

Ferrari trình làng mẫu siêu xe Omologata độc nhất vô nhị

Mẫu siêu xe Omologata của hãng Ferrari

Siêu phẩm Omologata trang bị động cơ V12 đặt trước nhưng Ferrari chưa tiết lộ thông số chi tiết về sức mạnh. Trong khi đó, động cơ V12 Superfast là loại 6.5 V12 công suất 789 mã lực, mô-men xoắn cực đại 718 Nm, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 339 km/h.

Hiện giá bán của mẫu siêu xe Ferrari Omologata vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên với thiết kế độc đáo cũng như công sức mà nhà sản xuất đã dành cho mẫu xe này thì chắc chắn giá của Ferrari Omologata sẽ không hề rẻ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ferrari trình làng mẫu siêu xe Omologata độc nhất vô nhị