Điều gì sẽ đến với iPhone thế hệ tiếp theo

Kiên Trung| 04/11/2015 09:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dựa trên những gì mà Apple thực hiện trong thời gian gần đây, iPhone thế hệ tiếp theo (tạm gọi là iPhone 7) sẽ được công ty ra mắt vào ngày 7/9 và bán ra vào ngày 23/9 năm sau.

Với tên gọi iPhone 7, nó sẽ là sản phẩm có nhiều cải tiến so với loạt iPhone 6S vừa ra mắt gần đây, bao gồm một số dự đoán như nâng cấp chip xử lý, tăng cường độ mỏng và thậm chí có thể là một phiên bản phi kim loại.

Điều gì sẽ đến với iPhone thế hệ tiếp theo

iPhone 7 sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc để người dùng lựa chọn

Trong khi phiên bản vỏ nhựa iPhone 5C với sự đa dạng của màu sắc chỉ kéo dài với một thế hệ duy nhất, không có nghĩa là Apple sẽ không mang đến tùy chọn vỏ nhựa cho iPhone 7 nhằm tăng cường sự cạnh tranh trên thị trường, thế nhưng các dự đoán vật liệu sản xuất sẽ nghiêng về một hỗn hợp kim loại cùng sự đa dạng của màu sắc bổ sung, thậm chí cả phiên bản màu đen hay màu vàng giống như trên Apple Watch Edition.

Điều gì sẽ đến với iPhone thế hệ tiếp theo

iPhone 7 nhiều khả năng sẽ mỏng hơn và có mặt kính ở xung quanh

Hiện tại Apple đang bán Apple Watch Edition với các vật liệu sang trọng khiến nó đắt hơn so với iPhone đắt nhất, có nghĩa là công ty hoàn toàn có thể đưa thiết kế này đến với iPhone để tạo ra một iPhone hạng sang.

Ý tưởng iPhone 7 được nhà thiết kế Hajek mới đây cho thấy máy sẽ có kính bao quanh hai mặt bên của máy, nhưng nó sẽ không đóng vai trò như một màn hình Edge giống như trên Galaxy S6 Edge hay S6 Edge+ hiện nay.

Điều gì sẽ đến với iPhone thế hệ tiếp theo

Apple sẽ “sang trọng hóa” iPhone 7 với phiên bản cao cấp theo cách mà Watch Edition thực hiện

Mặc dù đã phát triển công nghệ Force Touch vào trên loạt iPhone 6S, nhưng có vẻ như Apple vẫn chưa sẵn sàng cho việc loại bỏ nút Home vật lý khỏi thết bị, cùng với đó là loa nghe phía trên vì như vậy nó sẽ làm ảnh hưởng đến cách tương tác mà người dùng nhận được trên iPhone trong thời gian qua. Các nút điều chỉnh âm lượng vật lý sẽ tiếp tục gắn bó ở cạnh bên, trong khi nút nguồn được di chuyển xung quanh các cạnh bên hoặc phía trên như từ trước đến nay.

Điều gì sẽ đến với iPhone thế hệ tiếp theo

Nút Home, điều chỉnh âm lượng và nguồn vẫn giữ nguyên thiết kế vật lý

Nội dung bài viết này dựa trên những hình ảnh thiết kế được đưa ra bởi nhà thiết kế Hajek nên mọi thứ khi phát hành chính thức có thể thay đổi. Mọi thứ sẽ chỉ được vén màn trong buổi ra mắt iPhone 7 vào mùa thu năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều gì sẽ đến với iPhone thế hệ tiếp theo