Chiêm ngưỡng bình nước sinh học Ooho

Hoàng Hà| 11/11/2015 07:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Skipping Rocks Lab đã đưa 1 giải pháp vô cùng thú vị đó là Ooho. Đây là 1 bình nước sinh học có thể dễ dàng phân hủy, chúng được tạo ra bởi tảo biển và calcium chloride. Những thành phần này đều không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Có thể nói, việc Ooho ra đời là 1 bước tiến mang tính cách mạng để giảm thiểu số lượng chai nhựa khổng lồ mà chúng ta đang sử dụng hiện nay.

Tác động mà Ooho có thể đem lại là vô cùng có giá trị, môi trường trái đất sẽ được cải thiện hơn rất nhiều so với hiện nay và mở ra 1 hướng đi giúp trái đất mà chúng ta đang sống trở nên tốt đẹp hơn.

Chiêm ngưỡng bình nước sinh học Ooho

Bình nước sinh học Ooho

Về cơ bản, Ooho sẽ có hình dạng 1 khối cầu nhỏ với lớp màng bên ngoài và nước chứa bên trong. Lớp màng này hoàn toàn có thể ăn được, khi người dùng muốn uống nước thì chỉ việc làm thủng lớp màng bên ngoài và uống.

Để có thể tạo ra khối nước Ooho, các nhà sản xuất sẽ làm đông đặc nước lại thành những khối cầu băng sau đó đổ chất lỏng tại màng bao trùm ra ngoài khối cầu. Khi khối nước đá tan ra, lớp màng sẽ đông đặc lại và chúng ta đã có 1 khối cầu nước hoàn chỉnh.

Chiêm ngưỡng bình nước sinh học Ooho

Ooho ra đời là 1 bước tiến mang tính cách mạng để giảm thiểu số lượng chai nhựa khổng lồ mà chúng ta đang sử dụng hiện nay.

Hy vọng rằng, Ooho có thể được sản xuất đại trà, rộng rãi với mức chi phí thấp để thay thế hoàn toàn cho các chai nước bằng nhựa hiện nay.

Tuy nhiên, Ooho có 1 điểm yếu là dễ vỡ, nên chúng sẽ không thể được đặt trong túi hay túi xách. Đó là 1 điều khá bất tiện trong việc bảo quản và đem theo người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng bình nước sinh học Ooho