Butterfleye - Camera giám sát thông minh

Hà Kim| 06/09/2015 11:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Butterfleye là một chiếc camera thông minh, nó có khả năng tự quyết định có ghi lại hay không những gì đang diễn ra trong nhà bạn.

Đây là 1 thiết bị không dây nhỏ gọn, được thiết kế với mong muốn cải thiện đáng kể chất lượng giám sát video trong nhà hoặc văn phòng.

Chiếc Camera hoạt động dựa trên các thuật toán nhúng ABR (Activity Based Recording) - thực hiện nhận dạng hình ảnh và đưa ra quyết định có ghi hình ở định dạng FullHD hay không.

Thiết bị sẽ được kích hoạt, khi phát hiện có chuyển động. Nếu trong khung hình có sự hiện diện của chủ nhà và các thành viên khác trong gia đình, hoặc những con vật nuôi mà Butterflyeye không nhận thấy các dấu hiệu nguy hiểm, nó sẽ không ghi hình.

Butterfleye - Camera giám sát thông minh

Khi bắt đầu ghi hình, chiếc camera thông minh này sẽ gửi tin nhắn tới smartphone của bạn

Butterfleye cũng được hỗ trợ xem video và khả năng điều khiển thủ công bằng tay. Đặc biệt, khi bắt đầu ghi hình, chiếc camera thông minh này sẽ gửi tin nhắn tới smartphone của bạn thông qua một ứng dụng.

Ngoài ra, chiếc camera an ninh thông minh này cũng nhận biết được cả những âm thanh, tiếng động có trong nhà. Bằng cách phân tích chúng, camera sẽ xác định liệu những âm thanh này là bình thường hay bất thường, từ đó đưa ra quyết định có đáng được ghi lại hay không. 

Butterfleye - Camera giám sát thông minh

Butterfleye - chiếc camera giám sát giúp đảm bảo tính riêng tư cho đời sống cá nhân của người sử dụng.

Trên thực tế, có những video được ghi lại bởi camera an ninh thông thường có thể bị hacker xem lén. Vì vậy, Butterfleye thật sự là một chiếc camera giám sát giúp đảm bảo tính riêng tư cho đời sống cá nhân của người sử dụng.

Và chiếc camera này cũng giúp giảm thiểu số lượng các đoạn phim, làm cho việc xem lại trở nên dễ dàng hơn.

Dự kiến, chiếc camera an ninh thông minh này sẽ được bán với giá 249 đô la Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Butterfleye - Camera giám sát thông minh