BOTV hướng thành tập đoàn đầu tư đa ngành nghề

PV| 22/05/2019 13:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí BOTV (BOTV) đã chính thức ra mắt hướng đến là một tập đoàn toàn cầu đa ngành nghề, đầu tiên hoạt động chính trên lĩnh vực giải trí và truyền thông.

Lan toả thông tin trên các cộng đồng mạng như Facebook, Zalo, Youtube....ngày càng khó lường, đặc biệt là ở khả năng kiểm soát nội dung, khả năng truyền tải thông tin đúng mục đích và đến đúng đối tượng, là một vấn đề thiết yếu. Nắm bắt được nhu cầu đó, BOTV ra đời với sứ mệnh tạo nên một giải pháp cho ngành truyền thông Việt Nam.

BOTV hướng thành tập đoàn đầu tư đa ngành nghề

Logo  chính thức của BOTV

Về mặt giải trí: BOTV xây dựng các nội dung số giải trí phục vụ cộng đồng mạng. Ngoài ra, BOTV liên kết chặt chẽ với các đối tác cung cấp nội dung số. Và hơn nữa, BOTV khuyến khích khách hàng, cũng như có những chương trình hỗ trợ khách hàng, để khách hàng phát triển khả năng tư duy, sáng tạo, cập nhật xu hướng, trong việc xây dựng nội dung số riêng.

Về mặt truyền thông: BOTV cung cấp giải pháp truyền thông số cho khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, những người mong muốn truyền tải thông điệp quảng cáo, tuyên truyền đến tận khách hàng mong muốn. Ngoài ra BOTV lên kế hoạch đào tạo và quản lý các KOLs (những người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng mạng). Thông qua những KOLs này, nhằm đạt được mục tiêu lan toả thông tin một cách nhanh nhất.

BOTV hướng thành tập đoàn đầu tư đa ngành nghề

 Buổi sự kiện giới thiệu về dịch vụ Kênh BOTV

Trước mắt, BOTV đã ra đời một số sản phẩm dịch vụ quản lý kênh nội dung số trên Youtube và cả trên các nền tảng khác. Các sản phẩm dịch vụ này được phân chi tiết tuỳ đối tượng khách hàng như: Khách hàng cá nhân, khách hàng là người nổi tiếng, khách hàng doanh nghiệp… BOTV luôn luôn gắn liền với phương châm bảo đảm khả năng chăm sóc tốt nhất, cũng như mang các dịch vụ có giá trị tốt nhất đến khách hàng.

Để mở rộng hệ thống kinh doanh, cũng như phát triển thị trường, mang sản phẩm dịch vụ đến tất cả mọi người, BOTV có chính sách dành cho tất cả cộng tác viên tự do của BOTV, những người tham gia kinh doanh cùng BOTV mà không tốn một đồng chi phí nào. Theo chính sách này, Cộng tác viên sẽ được nhận một lần duy nhất hoa hồng từ việc phân phối dịch vụ cho Công ty.

BOTV hướng thành tập đoàn đầu tư đa ngành nghề

Đông đảo khách mời đến dự chương trình giới thiệu về dịch vụ BOTV

Ngoài ra, để đảm bảo thông tin khách hàng muốn truyền tải đến được đủ số lượng người cần thiết, BOTV liên kết với các Fan club, các hội nhóm trên mạng xã hội cũng như liên kết với các Công ty liên kết cộng đồng, điển hình là WIN102.

BOTV là Công ty cổ phần, đăng kí hợp pháp tại Việt Nam, có trụ sở làm việc tại TPHCM, sắp tới Công ty tiếp tục mở các cơ sở tại Hà Nội và Đà Nẵng để phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng.

Mô hình hoạt động của BOTV thực tế khá đơn giản, xây dựng sản phẩm dịch vụ, cho nhân viên và cộng tác viên bán dịch vụ và trả hoa hồng trực tiếp một lần chứ không phân nhiều tầng. Đồng thời, liên kết với các đối tác khác, nhằm mở rộng cộng đồng hỗ trợ cho sự phát triển của BOTV. Công ty luôn tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật Việt Nam.

BOTV hướng thành tập đoàn đầu tư đa ngành nghề

Khách mời Diễn viên Quách Ngọc Tuyên đến chia sẻ về cách xây dựng nội dung và kinh nghiệm làm 1 kênh youtube

Ngoài ra BOTV nhắm đến việc phát triển đa ngành nghề, như thương mại điện tử, thanh toán điện tử, bất động sản.....

Khách hàng được lợi gì và có an toàn khi sử dụng dịch vụ BOTV không?

Đến với BOTV, khách hàng không chỉ nhận được giá trị về mặt giải trí như xem phim, nghe nhạc...mà còn nhận được giá trị về mặt thương hiệu, kinh doanh, khi BOTV giúp khách hàng của mình tiếp cận cộng đồng một cách nhanh chóng và hiệu quả với chi phí tối ưu.

BOTV thật sự là một mô hình truyền thông mới trong kỷ nguyên 4.0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BOTV hướng thành tập đoàn đầu tư đa ngành nghề