AirPods Studio cao cấp sẽ có giá 600 USD

Thục Anh(TH)| 12/10/2020 14:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phiên bản cao cấp của tai nghe dạng trùm tai Apple Studio làm từ da và kim loại có giá 600 USD.

Theo GSMArena, sẽ có hai phiên bản khác nhau của AirPods Studio, gồm một mẫu cao cấp làm từ da và một mẫu làm từ kim loại. Trong số này, mẫu cao cấp được cho là có giá 600 USD, trong khi mẫu rẻ hơn sẽ có giá 350 USD. Phiên bản rẻ hơn sử dụng vải thoáng khí cho cốc nhưng được gắn từ tính nên việc bật ra và đặt cốc mới vào sẽ nhanh chóng.

Mẫu tai nghe đắt nhất của Apple sẽ dùng cổng USB-C thay vì giắc cắm 3,5 mm như thông thường. Người dùng cũng có thể dùng như một tai nghe không dây qua kết nối Bluetooth thế hệ mới. Tai nghe có hỗ trợ chống ồn chủ động, thiết kế linh hoạt đảo giữa hai bên tai và phần mềm sẽ tự xác định tai nào bên trái và tai nào bên phải.

AirPods Studio cao cấp sẽ có giá 600 USD

Hình ảnh được cho là của AirPods Studio mà Apple ra mắt trong tương lai

Ngoài bản cao cấp, Apple AirPods Studio còn có thêm bản rẻ hơn giá 350 USD. Khác biệt chủ yếu đến từ chất liệu hoàn thiện bằng vải thoáng. Thiết kế bản rẻ thiên về chất thể thao hơn.

Sự xuất hiện của AirPods Studio đã được dự đoán từ trước khi Apple gần đây không còn bán sản phẩm từ Bose, Logitech và Sonos tại các cửa hàng của mình. Trên các kệ hàng hiện chỉ còn các dòng AirPods và tai nghe của Beats - thương hiệu cũng thuộc sở hữu của Apple.

Một báo cáo mới đây từ Jon Prosser lưu ý AirPods Studio và cả AirTags sẽ không được trình chiếu tại sự kiện ngày 13.10 khi thời điểm ra mắt chúng bị lùi lại đến tháng 3 năm sau. Đối với AirTags, đó là một thiết bị theo dõi nhỏ gọn, di động và tận dụng các khả năng Bluetooth tiên tiến (hỗ trợ tìm hướng) của điện thoại và máy tính bảng mới nhất từ Apple.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AirPods Studio cao cấp sẽ có giá 600 USD